Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review , Tập 04, Số 12, 2023

Thư mục:

1 Tính hiệu quả của thị trường chứng khoán Việt Nam trong giai đoạn Covid-19 - Tiếp cận từ phương pháp Entropy / Nguyễn Thị Thảo, Hoàng Đức Mạnh
2 Xây dựng danh mục tối ưu dựa trên phương pháp học máy: Trường hợp thi trường chứng khoán / Bùi Quốc Hoàn, Phạm Thị Hương Huyền
3 Các yếu tố ảnh hưởng đến tình trạng nghèo đa chiều ở khu vực nông thôn Việt Nam / Nguyễn Thanh Nga
4 Nghiên cứu các yếu tô ảnh hưởng tới khả năng hấp dẫn khách du lịch tại điểm đến TP. Hà Nội / Nguyễn Danh Nam, Lê Thu Hằng, Vũ Thu Phương
5 Đánh giá sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng đối với mạng điện thoại di động VinaPhone, TP. cần Thơ / Nguyễn Bách Khoa
6 Mối quan hệ giữa hoạt động sở hữu trí tuệ và tăng trưởng kinh tế: Nghiên cứu thực nghiệm tại các quốc gia OECD và khuyến nghị cho Việt Nam / Phạm Tiến Mạnh
7 Ảnh hưởng của các yếu tố Marketing - Mix trực tuyến tới ý định mua dịch vụ du lịch / Kiều Thu Hương
8 Độ nhận diện thương hiệu trong lĩnh vực thời trang của người tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh / Vũ Đình Ái, Huỳnh Văn Bình
9 Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng phương thức thanh toán điện tử trong giai đoạn đại dịch Covid-19: : Trường hợp sinh viên Hà Nội / Vũ Xuân Thủy, Phạm Khánh Linh
10 Các nhân tố ảnh hưởng tới Hiệu suất làm vệc của nhân viên tại các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại TP. Hồ Chí Minh / Vũ Minh Hiếu, Đoàn Đặng Phi Hùng
11 Các nhân tố ảnh hưởng đến khả năng tìm việc của sinh viên Trường Đại học Duy Tân sau khi ra trường / Phạm Thị Uyên Thi
12 Các yếu tố ảnh hưởng đến điều kiện phát triển du lịch xanh tại Ninh Bình / Nguyễn, Thị Quỳnh Hương, Nguyễn Văn Hạnh
13 Nhân tố ảnh hưởng đến việc ứng dụng thương mại điện tử ở các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại TP. Hồ Chí Minh / Đinh Thị Thu Hân
14 Lợi nhuận và rủi ro từ đa dạng hóa thu nhập của hệ thống NHTM nhìn từ góc độ quy mô và chất lượng tài sản / Nguyễn Quốc Anh
15 Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định áp dụng công nghệ chuỗi khối vào hoạt động của các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam / Lê, Hà Yến Nhi,
16 Các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động thu hút FDI vào ngành công nghiệp chế biến nông sản công nghệ cao tại vùng Đồng bằng sông Cửu Long / Nguyễn Thị Thương, Nguyễn Phương Thảo, Thái Thị Phương Thảo
17 Tác động của vốn cá nhân đến ý định khởi sự kinh doanh của lao động nông thôn trên địa bàn tỉnh Nghệ An / Hồ Thị Diệu Ánh
18 Phát triển bền vững trong trường đại học thông qua Phong cách lãnh đạo và quản lý sự thay đổi / Trần Ái Cầm
19 Đề xuất mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới phát triển du lịch TP. Hồ Chí Minh / Lê Trương Hiền Hòa
20 Đề xuất mô hình nghiên cúti về ảnh hưởng của tiếp thị truyền thông xã hội đến hành vi người tiêu dùng thông qua tài sản thương hiệu: Trường hợp Đại học Quốc tế Sài Gòn / Bùi Ngọc Bích Thảo, Đinh Bá Hùng Anh
21 Phương pháp giảng dạy môn kê toántài chính theo chương trình tiên tiến tại Trường Đại học Đồng Tháp / Dương Thị Lan
22 Tác động của truyền thông đến hành vi mua sắm xanh của sinh viên chuyên ngành kinh tê ở Hà Nội / Trần Minh Thu, Trần Thị Hồng Ngọc
23 Sự thay đổi hành vi sử dụng túi thân thiện môi trường trước tác động của Chương trình Marketing xanh: : Nghiên cứú tại siêu thị BRG Lạc Long Quân, Hà Nội / Nguyễn Hoài Long, Đinh Văn Oanh, Lê Phạm Khánh Hòa
24 Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đôi với chất lượng dịch vụ bảo hiểm phi nhân thọ tại Công ty PVI Quảng Bình / Nguyễn Xuân Long, Nguyễn Thị Thanh Huyền
25 Thực trạng chi trả dịch vụ môi trường rừng trên địa bàn tỉnh Lào Cai / Đàm Thanh Thuy
26 Điều chỉnh chương trình đào tạo thương mại quốc tế trong bối cảnh mới: Tiếp cận từ so sánh sự hài lòng của sinh viên ngành kinh tế / Trần Đức Anh, Nguyễn Mai Phương, Đỗ Ngọc Kiên
27 Đánh giá những nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ E-banking của khách hàng cá nhân tại TPBank / Nguyễn Ngọc Tú Vân, Trần Kim Hân
28 Nhân tố ảnh hưởng đến mức độ công bố thông tin kế toán môi trường của các doanh nghiệp sản xuất đồ uống niêm yết / Nguyễn Thị Mai Anh, Nguyễn Thị Diệu Linh
29 Đề xuất mô hình nghiên cúư tác động của phong cách lãnh đạo tới cảm nhận hạnh phúc trong công việc của người lao động tại các Trường đại học ở Việt Nam / Trương Ngọc Anh, Trương Thị Nam Thắng
30 Ảnh hưởng của các yếu tô cá nhân và gia đình tới sự sẵn sàng chi trả học phí đại học / Nguyễn Thị Phương Dung, Phạm Thị Huyền
31 Các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên khối ẩm thực tại các khách sạn trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh / Nguyễn Đức Thiên Thu, Vũ Thị Thanh Mai
32 Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn Trường Trung cấp Du lịch và Khách sạn Saigontourist / Nguyễn Xuân Nhĩ, Quan Tiểu Mỹ
33 Các nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên Công ty Bảo hiểm nhân thọ Cathay Life Việt Nam / Nguyễn Phúc Quý Thạnh, Nhâm Tuấn Cảnh
34 Mô hình nghiên cúu các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của nhân viên với tổ chức / Võ Thị Vân Khánh
35 Ý định lựa chọn nhận/trả phòng không tiếp xúc tại khách sạn: Trường hợp nghiên cứu khách hàng ở thành phố Hồ Chí Minh / Trương Thị Xuân Đào, Nguyễn Ngọc Thảo, Trần Phương Thanh
36 Giải pháp nhằm tạo động lực làm việc cho đội ngũ giảng viên Trường Cao đẳng Kinh tê Đối ngoại TP. Hồ Chí Minh / Nguyễn Thị Hạnh, Trương Thanh Tú
37 Xây dựng mô hình các yếu tố ảnh hưởng đến kết quả học tập của sinh viên các Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn / Lê Anh Thư, Lưu Thị Thanh Mai