Nguyen Tat Thanh University
Library and Information Center
Home
Introduction
About Us
Organization Structure
Staff
Photo - Data
Photo
Data
Opac Searching
Browse Search
Keyword Search
Expert Search
Full Text Search
Z39.50
New Document
Tài liệu môn học
E-Journal
Browse By Title
Library Manual
Library Rules
Form
Mẫu yêu cầu bổ sung tài liệu
Mẫu danh mục tài liệu môn học
Procedure - Regulation
Quy trình bổ sung tài liệu
Quy định nộp lưu chiểu
Quy định mượn phòng chức năng
Quy định cấp tài khoản thư viện
The Process of Building Database of Specialized Articles
The process of building an e-book database
The process of building a database of course materials
Quy trình rà soát danh mục giáo trình tài liệu theo CTĐT
Quy trình đăng ký sử dụng phòng học nhóm - hội thảo và không gian TV
Quy trình đăng ký mượn tài liệu trực tuyến
Quy trình cung cấp tài liệu theo yêu cầu
e-Resources Database Manual
Proquest Central Database
Spinger Link Database
IEEE Database
Science Research Report Searching
Sci-Tech Document
Repository
OPAC Searching
Hướng dẫn gia hạn tài liệu online
Hướng dẫn sử dụng CSDL sách điện tử IG PUBLISHING
Services Library
Hỗ trợ nhanh
Dịch vụ thông tin
Dịch vụ đăng ký phòng học nhóm/ phòng hội thảo
Dịch vụ photocopy
Dịch vụ mượn/ trả tài liệu
Dịch vụ cung cấp tài liệu theo yêu cầu
Đề nghị bổ sung tài liệu
Dịch vụ đào tạo sử dụng thư viện
Online document borrowing service
Dịch vụ đăng ký sử dụng tầng 3 Trung tâm Thông tin - Thư viện CS. Quận 12
Dịch vụ phục vụ bạn đọc ngoài trường
NTTU Green Library
100
Login
Login
Remember next time
Forgot your password?
×
Title
Author
Subject
Common Access Point
Summary
Any
Fulltext
Tạp chí Khoa học Ngôn ngữ và Văn hóa : Journal of inquiry into languages and cultures , Tập 01, Số 07, 2023
Table of Contents:
1
Trí tuệ cảm xúc của sinh viên ngành sư phạm tiếng anh / Nguyễn Thị Bảo Châu, Phan Đỗ Quỳnh Trâm
2
Group work in Vietnamese EFL classrooms: English majored students’ perceptions / Nguyen Thi Minh Hanh, Bui Le Diem Trang
3
Nâng cao ý thức về dị biệt ngôn ngữ cho người học thông qua hiện tượng từ đồng nguyên giả / Võ Thị Liên Hương, Hoàng Thị Thu Hạnh
4
Contextual factors that impact on teacher’s beliefs / Lilia Sulema Bórquez Morales, Abigail Carretero Hernández
5
Nghiên cứu về kết hợp từ (Collocations) trong bài luận của sinh viên năm 2 / Nguyễn Thị Minh Nguyệt, Hoàng Thị Khánh Tâm
6
Linguistics students’ perspective on the role of the syntactic knowledge in decoding english ambiguous structures / Mai Thanh Thanh, Nguyen Le Bao Ngoc
7
Sử dụng tài liệu thực trong giảng dạy môn văn hóa Anh Mỹ từ góc nhìn của giảng viên / Nguyễn Thu Trang
8
EFL students’ perceptions of the constructive alignment of program components in response to english proficiency outcome / Le Huu Tri
9
Năng lực thuyết trình tiếng Pháp của sinh viên tiếng Pháp năm 2 / Trương Đức Vinh, Hồ Thủy An
10
Alignment between ‘life’ textbook activities and multiple intelligence profiles of Vietnamese university students / Phan Thi Hong Viet, Luu Quy Khuong