Giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh , Tập 22, Số 08, 2022

Thư mục:

1 Dạy học định hướng hành động - Quan điểm dạy học Trường phái Đức / Diệp Phương Chi
2 Một số yếu tố tác động tới mức sẵn sàng chi trả cho giáo dục / Đặng Thanh Hoàn, Nguyễn Ngọc Linh, Nguyễn Trung Kiên, Phạm Phương Thảo
3 Xây dựng hệ thống bài tập phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh trong dạy học hóa học phần "phi kim" ở Trung học phổ thông / Nguyễn Ngọc Duy, Nguyễn Thị Diệu Linh, Vi Hữu Việt
4 Thực trạng giáo dục steam cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi ở một số Trường Mầm non tại Thành phố Tuyên Quang, Tỉnh Tuyên Quang / Vũ Thị Kiều Trang
5 Thực trạng nhận thức về giáo dục Steam của sinh viên chuyên ngành giáo dục mầm non, trường Đại học Thủ Đô Hà Nội / Đinh Lan Anh, Đặng Út Phượng
6 Giải pháp nâng cao chất lượng phát triển và tổ chức thực hiện chương trình giáo dục mầm non tại Tỉnh Bình Dương / Nguyễn Thị Ngọc Tâm
7 Vận dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học tập đọc cho học sinh lớp 3: Nghiên cứu trường hợp tại Huyện Tuần Giáo, Tỉnh Điện Biên / Kiều Thanh Thảo, Lò Thị Nhung
8 Mức độ sử dụng các chiến lược đọc hiểu siêu nhận thức của sinh viên: Nghiên cứu trường hợp sinh viên năm thứ nhất hệ tiên tiến - chất lượng cao tại Học viên Nông nghiệp Việt Nam / Trần Thanh Phương