Sáng tạo chiến dịch PR hiệu quả / Anne Gregory; Nguyễn Trung An (dịch)
Tp. Hồ Chí Minh : Nxb. Tp. Hồ Chí Minh, 2017
270 tr. : hình vẽ, bảng ; 21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 659.2
Cung cấp những kiến thức và công cụ hữu ích về kỹ năng hoạch định và quản lý chiến dịch PR gồm: Làm rõ vai trò của PR trong tổ chức, khởi động quá trình hoạch định, nghiên cứu và phân tích, xác lập mục tiêu, xác định đối tượng công chúng và thông điệp, chiến lược và chiến thuật, khung thời gian và nguồn lực, đánh giá và rà soát
Số bản sách: (2) Tài liệu số: (1)

Không tìm thấy biểu ghi nào