thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 381
    Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến năng lực quản trị Marketing của các DNNVV ngành hàng tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh /

DDC 381
Tác giả CN Phạm, Hùng Cường
Nhan đề Các nhân tố ảnh hưởng đến năng lực quản trị Marketing của các DNNVV ngành hàng tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh / Phạm Hùng Cường
Thông tin xuất bản Thành phố Hà Nội : Bộ kế hoạch và đầu tư, 2020
Mô tả vật lý 6 tr.
Tóm tắt Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến năng lực quản trị Marketing của các doanh nghiệp nhỏ và vừa ngành hàng tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí Minh
Từ khóa tự do Quản trị Marketing
Từ khóa tự do Thành phố Hồ Chí Minh
Từ khóa tự do Doanh nghiệp Nhỏ và vừa
Từ khóa tự do Ngành hàng tiêu dùng
Nguồn trích Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review 2020tr. 96-101 Số: 15 Tập: 05
000 00000nab#a2200000ui#4500
00129938
0029
0043A070BE6-9959-4A92-9857-2D13CA1751D1
005202107282015
008081223s2020 vm| vie
0091 0
039|y20210728201507|ztainguyendientu
082 |a381
100 |aPhạm, Hùng Cường
245 |aCác nhân tố ảnh hưởng đến năng lực quản trị Marketing của các DNNVV ngành hàng tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh / |cPhạm Hùng Cường
260 |aThành phố Hà Nội : |bBộ kế hoạch và đầu tư, |c2020
300 |a6 tr.
520 |aNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến năng lực quản trị Marketing của các doanh nghiệp nhỏ và vừa ngành hàng tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí Minh
653 |aQuản trị Marketing
653 |aThành phố Hồ Chí Minh
653 |aDoanh nghiệp Nhỏ và vừa
653 |aNgành hàng tiêu dùng
773 |tTạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review |d2020|gtr. 96-101|x0866-7120|v05|i15
890|a0|b0|c1|d48
Không tìm thấy biểu ghi nào