thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 381.1
    Nhan đề: Ảnh hưởng của các yếu tố Marketing - Mix trực tuyến tới ý định mua dịch vụ du lịch /

DDC 381.1
Tác giả CN Kiều, Thu Hương
Tác giả TT
Nhan đề Ảnh hưởng của các yếu tố Marketing - Mix trực tuyến tới ý định mua dịch vụ du lịch / Kiều Thu Hương
Tóm tắt Trình bày mọi hoạt động marketing của doanh nghiệp du lịch đều hướng tới khách du lịch và việc hiểu hành vi của khách du lịch là vấn dề quan trọng mà các doanh nghiệp này cần phải hết sức quan tâm. Bài viết nghiên cứu ảnh hưởng của các yếu tố marketing - mix trực tuyến tới ý định mua dịch vụ du lịch của khách du lịch, từ đó giúp các doanh nghiệp du lịch dưa ra những quyết định marketing - mix phù hợp để nâng cao ý định mua dịch vụ du lịch trong tương lai.
Từ khóa tự do Mix Marketing
Từ khóa tự do Mix trực tuyến
Từ khóa tự do Dịch vụ du lịch
Nguồn trích Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review 2023tr. 26-29 Số: 12 Tập: 04
000 00000nab#a2200000ui#4500
00148242
0029
0046CD640B5-7822-44E7-8444-4A8B55CBE073
005202401101415
008081223s VN| vie
0091 0
039|y20240110141728|ztainguyendientu
040 |aACTVN
041 |avie
044 |avm
082 |a381.1
10010|aKiều, Thu Hương
110 |bBộ kế hoạch và đầu tư
245 |aẢnh hưởng của các yếu tố Marketing - Mix trực tuyến tới ý định mua dịch vụ du lịch / |cKiều Thu Hương
520 |aTrình bày mọi hoạt động marketing của doanh nghiệp du lịch đều hướng tới khách du lịch và việc hiểu hành vi của khách du lịch là vấn dề quan trọng mà các doanh nghiệp này cần phải hết sức quan tâm. Bài viết nghiên cứu ảnh hưởng của các yếu tố marketing - mix trực tuyến tới ý định mua dịch vụ du lịch của khách du lịch, từ đó giúp các doanh nghiệp du lịch dưa ra những quyết định marketing - mix phù hợp để nâng cao ý định mua dịch vụ du lịch trong tương lai.
653 |aMix Marketing
653 |aMix trực tuyến
653 |aDịch vụ du lịch
7730 |tTạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review |d2023|gtr. 26-29|x0866-7120|v04|i12
890|a0|b0|c1|d8
Không tìm thấy biểu ghi nào