thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 343.597
    Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua thức ăn nhanh qua Internet của người tiêu dùng tại TP.Hồ Chí Minh /

DDC 343.597
Tác giả CN Trần, Thị Xuân Viên
Tác giả TT
Nhan đề Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua thức ăn nhanh qua Internet của người tiêu dùng tại TP.Hồ Chí Minh / Trần Thị Xuân Viên
Tóm tắt Phân tích các nhân tố tác động đến hành vi mua thức ăn nhanh qua internet của người tiêu dùng tại TP Hồ Chí Minh, dữ liệu được thu thập bằng cách phỏng vấn 260 người tiêu dùng, giá cả có tác động mạnh nhất đền hành vi mua thức ăn nhanh qua mạng của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
Từ khóa tự do Internet
Từ khóa tự do Người tiêu dùng
Từ khóa tự do Thành phố Hồ Chí Minh
Từ khóa tự do Thức ăn nhanh
Nguồn trích Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review 2021tr. 78-81 Số: 06
000 00000nab#a2200000ui#4500
00147303
0029
004AC5B5858-2349-4772-A2C7-68CE44C73FD1
005202312010847
008081223s VN| vie
0091 0
039|y20231201084917|ztainguyendientu
040 |aACTVN
041 |avie
044 |avm
082 |a343.597
10010|aTrần, Thị Xuân Viên
110 |bBộ Kế hoạch và đầu tư
245 |aCác nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua thức ăn nhanh qua Internet của người tiêu dùng tại TP.Hồ Chí Minh / |cTrần Thị Xuân Viên
520 |aPhân tích các nhân tố tác động đến hành vi mua thức ăn nhanh qua internet của người tiêu dùng tại TP Hồ Chí Minh, dữ liệu được thu thập bằng cách phỏng vấn 260 người tiêu dùng, giá cả có tác động mạnh nhất đền hành vi mua thức ăn nhanh qua mạng của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
653 |aInternet
653 |aNgười tiêu dùng
653 |aThành phố Hồ Chí Minh
653 |aThức ăn nhanh
7730 |tTạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review |d2021|gtr. 78-81|x0866-7120|i06
890|a0|b0|c1|d3
Không tìm thấy biểu ghi nào