thông tin biểu ghi
  • Sách tham khảo
  • Ký hiệu PL/XG: 658.8 R559
    Nhan đề: 22 quy luật bất biến trong marketing :

ISBN 9786043353785
DDC 658.8
Tác giả CN Ries, Al
Nhan đề 22 quy luật bất biến trong marketing : = The 22 immutable laws of marketing / Al Ries, Jack Trout ; Đoan Trang, Khánh Vy dịch
Lần xuất bản Tái bản lần 12
Thông tin xuất bản Tp. Hồ Chí Minh : Tp. Hồ Chí Minh, 2021
Mô tả vật lý 183 tr. ; 21 cm.
Tóm tắt Trình bày nội dung 22 quy luật marketing cơ bản có khả năng chi phối, quyết định quan trọng đến sự thành bại trong kinh doanh như: Quy luật tiên phong, chủng loại, ghi nhớ, nhận thức, tập trung, độc quyền, nấc thang, song đôi, đối nghịch, phân chia, viễn cảnh...
Từ khóa tự do Kinh doanh
Từ khóa tự do Tiếp thị
Khoa Khoa Quản trị Kinh doanh
Tác giả(bs) CN Trout, Jack
Tác giả(bs) CN Khánh Vy
Tác giả(bs) CN Đoan Trang
000 00000nam#a2200000u##4500
00148665
0022
00422B88C10-B15D-4A8E-A34F-ED64B93309EB
005202402221041
008240222s2021 vm vie
0091 0
020 |a9786043353785|c78000
039|a20240222104151|btainguyendientu|y20240222103801|ztainguyendientu
040 |aNTT
041 |avie
044 |avm
082 |a658.8|bR559|223
100 |aRies, Al
245 |a22 quy luật bất biến trong marketing : |b= The 22 immutable laws of marketing / |cAl Ries, Jack Trout ; Đoan Trang, Khánh Vy dịch
250 |aTái bản lần 12
260 |aTp. Hồ Chí Minh : |bTp. Hồ Chí Minh, |c2021
300 |a183 tr. ; |c21 cm.
520 |aTrình bày nội dung 22 quy luật marketing cơ bản có khả năng chi phối, quyết định quan trọng đến sự thành bại trong kinh doanh như: Quy luật tiên phong, chủng loại, ghi nhớ, nhận thức, tập trung, độc quyền, nấc thang, song đôi, đối nghịch, phân chia, viễn cảnh...
541 |aMua
653 |aKinh doanh
653 |aTiếp thị
690 |aKhoa Quản trị Kinh doanh
700 |aTrout, Jack
700 |aKhánh Vy|eDịch
700 |aĐoan Trang|eDịch
8561|uhttp://elib.ntt.edu.vn/documentdata01/2 tailieuthamkhao/600 congnghe/anhbiasach/48665_22quyluatbatbientrongmarketingthumbimage.jpg
890|a0|b0|c1|d1
Không tìm thấy biểu ghi nào