thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 343
    Nhan đề: “hạn chế xe cá nhân” cần tổng kết rút kinh nghiệm sau 45 năm chưa hiệu quả /

DDC 343
Tác giả CN Vũ, Đức Thắng
Nhan đề “hạn chế xe cá nhân” cần tổng kết rút kinh nghiệm sau 45 năm chưa hiệu quả / Vũ Đức Thắng
Thông tin xuất bản Thành phố Hà Nội : Hội khoa học kỹ thuật cầu đường Việt Nam, 2021
Mô tả vật lý 3 tr.
Tóm tắt Nhiều năm qua, chỉ thấy nhấn mạnh vào việc hạn chế “xe gắn máy và xe cá nhân”, nhưng còn cội nguồn kẹt xe chưa có giải pháp tương xứng để khắc phục. Vì thế, rất cần những nghiên cứu mới để “Tổng kết rút kinh nghiệm sâu sắc” nhằm tìm ra những nguyên nhân tận gốc để khắc phục hiệu quả
Từ khóa tự do Giải pháp
Từ khóa tự do Hạn chế xe cá nhân
Nguồn trích Cầu đường Việt Nam 2021tr. 48-50 Số: 04
000 00000nab#a2200000ui#4500
00133221
0029
00443C4D767-4B6D-4723-B320-CDAC02DF3519
005202111050859
008081223s2021 vm| vie
0091 0
039|y20211105085911|ztainguyendientu
082 |a343
100 |aVũ, Đức Thắng |cKS.
245 |a“hạn chế xe cá nhân” cần tổng kết rút kinh nghiệm sau 45 năm chưa hiệu quả / |cVũ Đức Thắng
260 |aThành phố Hà Nội : |bHội khoa học kỹ thuật cầu đường Việt Nam, |c2021
300 |a3 tr.
520 |aNhiều năm qua, chỉ thấy nhấn mạnh vào việc hạn chế “xe gắn máy và xe cá nhân”, nhưng còn cội nguồn kẹt xe chưa có giải pháp tương xứng để khắc phục. Vì thế, rất cần những nghiên cứu mới để “Tổng kết rút kinh nghiệm sâu sắc” nhằm tìm ra những nguyên nhân tận gốc để khắc phục hiệu quả
653 |aGiải pháp
653 |aHạn chế xe cá nhân
690 |aKhoa Kiến trúc - Xây dựng - Mỹ thuật ứng dụng
773 |tCầu đường Việt Nam |d2021|gtr. 48-50|x1859-459X|i04
890|a0|b0|c1|d16
Không tìm thấy biểu ghi nào