ISBN
| 9780262650403 |
DDC
| 658.40353 |
Tác giả CN
| Osborne, Martin J. |
Nhan đề
| A course in game theory / Martin J Osborne; Ariel Rubinstein |
Thông tin xuất bản
| Cambridge, Mass. : MIT Press, 1994. |
Mô tả vật lý
| xv, 352 pages. : illustrations ; 23 cm. |
Tóm tắt
|
Se analizan las principales ideas de la teoría de juegos y las diferentes interpretaciones de sus conceptos básicos, incluyendo más de 100 ejercicios |
Thuật ngữ chủ đề
| Mathematics |
Thuật ngữ chủ đề
| Game theory |
Khoa
| Khoa Quản trị Kinh doanh |
Tác giả(bs) CN
| Rubinstein, Ariel |
Địa chỉ
| 300Q12_Kho Mượn_02(1): 073334 |
|
000
| 00000nam#a2200000u##4500 |
---|
001 | 24959 |
---|
002 | 15 |
---|
004 | 58004267-98F9-41EF-AA7F-9693E1FF7878 |
---|
005 | 202010191013 |
---|
008 | 201019s1994 mau eng |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | |a9780262650403 |
---|
039 | |a20201019101346|bnghiepvu|y20201019101118|znghiepvu |
---|
040 | |aNTT |
---|
041 | |aeng |
---|
044 | |amau |
---|
082 | |a658.40353|bO814|223 |
---|
100 | |aOsborne, Martin J. |
---|
245 | |aA course in game theory / |cMartin J Osborne; Ariel Rubinstein |
---|
260 | |aCambridge, Mass. : |bMIT Press, |c1994. |
---|
300 | |axv, 352 pages. : |billustrations ; |c23 cm. |
---|
504 | |aIncludes bibliographical references (pages 321-339) and index. |
---|
520 | |a
Se analizan las principales ideas de la teoría de juegos y las diferentes interpretaciones de sus conceptos básicos, incluyendo más de 100 ejercicios |
---|
541 | |aDự án VN Book Drive |
---|
650 | |aMathematics |
---|
650 | |aGame theory |
---|
690 | |aKhoa Quản trị Kinh doanh |
---|
700 | |aRubinstein, Ariel |
---|
852 | |a300|bQ12_Kho Mượn_02|j(1): 073334 |
---|
856 | 1|uhttp://elib.ntt.edu.vn/documentdata01/2 tailieuthamkhao/600 congnghe/anhbiasach/24959_a course in game theorthumbimage.jpg |
---|
890 | |a1|b0|c0|d0 |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
S.gọi Cục bộ |
Phân loại |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt chỗ |
1
|
073334
|
Q12_Kho Mượn_02
|
658.40353 O814
|
Sách mượn tại chỗ
|
1
|
|
|
|
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|