thông tin biểu ghi
  • Giáo trình
  • Ký hiệu PL/XG: 150 G434
    Nhan đề: Giáo trình tâm lí học đại cương :

DDC 150
Nhan đề Giáo trình tâm lí học đại cương : Dùng cho các trường Đại học Sư phạm / Nguyễn Xuân Thức chủ biên, Nguyễn Quang Uẩn, Nguyễn Văn Thạc...[và những người khác]
Thông tin xuất bản Hà Nội : Đại học Sư phạm, 2017
Mô tả vật lý 271 tr. ; 21 cm.
Tóm tắt Trình bày sơ lược lịch sử hình thành, phát triển, đối tượng và nhiệm vụ của tâm lý học. Bản chất, chức năng và phân loại các hiện tượng tâm lí. Giới thiệu phương pháp nghiên cứu tâm lý. Nêu vị trí, vai trò của tâm lí học trong cuộc sống và hoạt động
Từ khóa tự do Giáo trình
Từ khóa tự do Tâm lí học
Khoa Khoa Giáo dục Mầm non
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Quang Uẩn
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Xuân Thức
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Văn Thạc
Tác giả(bs) CN Trần, Quốc Thành
Tác giả(bs) CN Hoàng Anh
000 00000nam#a2200000u##4500
00150058
0021
004C2452B10-8BC2-4B11-B121-8FAC828E0DEC
005202404151530
008230513s2017 vm vie
0091 0
039|a20240415153059|btainguyendientu|c20240415153025|dtainguyendientu|y20240415152938|ztainguyendientu
040 |aNTT
041 |avie
044 |avm
082 |a150|bG434|223
245 |aGiáo trình tâm lí học đại cương : |bDùng cho các trường Đại học Sư phạm / |cNguyễn Xuân Thức chủ biên, Nguyễn Quang Uẩn, Nguyễn Văn Thạc...[và những người khác]
260 |aHà Nội : |bĐại học Sư phạm, |c2017
300 |a271 tr. ; |c21 cm.
504 |aThư mục: tr. 271
520 |aTrình bày sơ lược lịch sử hình thành, phát triển, đối tượng và nhiệm vụ của tâm lý học. Bản chất, chức năng và phân loại các hiện tượng tâm lí. Giới thiệu phương pháp nghiên cứu tâm lý. Nêu vị trí, vai trò của tâm lí học trong cuộc sống và hoạt động
541 |aMua
653 |aGiáo trình
653 |aTâm lí học
690 |aKhoa Giáo dục Mầm non
691 |aGiáo dục Mầm non (Đại học)
700 |aNguyễn, Quang Uẩn
700 |aNguyễn, Xuân Thức|echủ biên
700 |aNguyễn, Văn Thạc
700|aTrần, Quốc Thành
700|aHoàng Anh
8561|uhttp://elib.ntt.edu.vn/documentdata01/1 giaotrinh/anhbiasach/41575_giaotrinhtamlyhocdaicuongthumbimage.jpg
890|a0|b0|c1|d1
Không tìm thấy biểu ghi nào