thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 658.3
    Nhan đề: Công cụ thúc đẩy hiệu quả kinh doanh. Cho các dịch vụ có lượng người dùng lớn /

DDC 658.3
Tác giả CN Phan, Xuân Hiếu
Tác giả TT
Nhan đề Công cụ thúc đẩy hiệu quả kinh doanh. Cho các dịch vụ có lượng người dùng lớn / Phan Xuân Hiếu, Trần Mai Vũ, Lê Đức Trọng..[và những người khác]
Tóm tắt Nghiên cứu và phát triển nền tảng tự động phân tích và hiểu khách hàng ứng dụng trong bán lẻ, thương mại điện tử và quảng cáo trực tuyến” là 1 trong 32 dự án được Quỹ Đổi mới sáng tạo (VINIF) thuộc Viện Nghiên cứu Dữ liệu lớn (VinBigData), Tập đoàn Vingroup tài trợ với tổng kinh phí 10 tỷ đồng. Đến nay, sau hơn 2 năm triển khai thực hiện, nhóm nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc Trường Đại học Công nghệ (Đại học Quốc gia Hà Nội) đã hoàn thành các nội dung nghiên cứu và đóng gói thành công 2 sản phẩm công nghệ chủ lực gồm: “DSMiner - hệ thống phân tích và thấu hiểu khách hàng” và “DSWatcher - hệ thống lắng nghe mạng xã hội
Từ khóa tự do Công cụ thúc đẩy
Từ khóa tự do Hiệu quả kinh doanh
Tác giả(bs) CN Lê, Đức Trọng
Tác giả(bs) CN Lê, Hoàng Quỳnh
Tác giả(bs) CN Trần, Mai Vũ
Nguồn trích Tạp chí Khoa học & Công nghệ Việt Nam 2023tr. 37-40 Số: 04 Tập: 769
000 00000nab#a2200000ui#4500
00150271
0029
00489934820-FE9A-4C36-96B4-E8BE0BC5AC77
005202404231344
008081223s VN| vie
0091 0
039|y20240423134646|ztainguyendientu
040 |aACTVN
041 |avie
044 |avm
082 |a658.3
10010|aPhan, Xuân Hiếu|cPGS.TS
110 |bBộ Khoa học và công nghệ
245 |aCông cụ thúc đẩy hiệu quả kinh doanh. Cho các dịch vụ có lượng người dùng lớn / |cPhan Xuân Hiếu, Trần Mai Vũ, Lê Đức Trọng..[và những người khác]
520 |aNghiên cứu và phát triển nền tảng tự động phân tích và hiểu khách hàng ứng dụng trong bán lẻ, thương mại điện tử và quảng cáo trực tuyến” là 1 trong 32 dự án được Quỹ Đổi mới sáng tạo (VINIF) thuộc Viện Nghiên cứu Dữ liệu lớn (VinBigData), Tập đoàn Vingroup tài trợ với tổng kinh phí 10 tỷ đồng. Đến nay, sau hơn 2 năm triển khai thực hiện, nhóm nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc Trường Đại học Công nghệ (Đại học Quốc gia Hà Nội) đã hoàn thành các nội dung nghiên cứu và đóng gói thành công 2 sản phẩm công nghệ chủ lực gồm: “DSMiner - hệ thống phân tích và thấu hiểu khách hàng” và “DSWatcher - hệ thống lắng nghe mạng xã hội
653 |aCông cụ thúc đẩy
653 |aHiệu quả kinh doanh
700 |aLê, Đức Trọng|cTS.
700 |aLê, Hoàng Quỳnh |cTS.
700 |aTrần, Mai Vũ|cTS.
7730 |tTạp chí Khoa học & Công nghệ Việt Nam |d2023|gtr. 37-40|x2815-6455|v769|i04
890|a0|b0|c1|d2
Không tìm thấy biểu ghi nào