thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 657
    Nhan đề: Phương pháp giảng dạy môn kê toántài chính theo chương trình tiên tiến tại Trường Đại học Đồng Tháp /

DDC 657
Tác giả CN Dương, Thị Lan
Tác giả TT
Nhan đề Phương pháp giảng dạy môn kê toántài chính theo chương trình tiên tiến tại Trường Đại học Đồng Tháp / Dương Thị Lan
Tóm tắt Trình bày kế toán tài chính của giảng viêncó tính thực tiên cao sẽ làm cho các nguyên tắc, quy định pháp lý về kế toán cứng nhắc,phức tạp trở nên đơn giản dê tiếp thu, những con số khô khan trở nên gần gũi. Vận dụng một số phương pháp dạy học tích cực trong dạy học môn Kế toán tài chính ở Trường Đại học Đông Tháp, nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho sinh viên, khuyến khích sinh viên phát triển khả năng tự học, tự nghiên cứu, có khả năng độc lập giải quyết vấn đề mà thực tiên dặt ra, hệ qua là người học hứng thú hơn trong học tập và nhà trường đạt được mục tiêu đào tạo.
Từ khóa tự do Phương pháp nêu vấn đề
Từ khóa tự do Kế toán tài chính
Từ khóa tự do Trường đại học Đồng Tháp
Nguồn trích Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review 2023tr. 81-83 Số: 12 Tập: 04
000 00000nab#a2200000ui#4500
00148266
0029
004E16AB96A-9250-438D-8D39-7ADBD3D13307
005202401120837
008081223s VN| vie
0091 0
039|y20240112083946|ztainguyendientu
040 |aACTVN
041 |avie
044 |avm
082 |a657
10010|aDương, Thị Lan
110 |bBộ Kế hoạch và đầu tư
245 |aPhương pháp giảng dạy môn kê toántài chính theo chương trình tiên tiến tại Trường Đại học Đồng Tháp / |cDương Thị Lan
520 |aTrình bày kế toán tài chính của giảng viêncó tính thực tiên cao sẽ làm cho các nguyên tắc, quy định pháp lý về kế toán cứng nhắc,phức tạp trở nên đơn giản dê tiếp thu, những con số khô khan trở nên gần gũi. Vận dụng một số phương pháp dạy học tích cực trong dạy học môn Kế toán tài chính ở Trường Đại học Đông Tháp, nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho sinh viên, khuyến khích sinh viên phát triển khả năng tự học, tự nghiên cứu, có khả năng độc lập giải quyết vấn đề mà thực tiên dặt ra, hệ qua là người học hứng thú hơn trong học tập và nhà trường đạt được mục tiêu đào tạo.
653 |aPhương pháp nêu vấn đề
653 |aKế toán tài chính
653 |aTrường đại học Đồng Tháp
7730 |tTạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review |d2023|gtr. 81-83|x0866-7120|v04|i12
890|a0|b0|c1|d9
Không tìm thấy biểu ghi nào