DDC
| 657 |
Tác giả CN
| Dương, Thị Lan |
Tác giả TT
| |
Nhan đề
| Phương pháp giảng dạy môn kê toántài chính theo chương trình tiên tiến tại Trường Đại học Đồng Tháp / Dương Thị Lan |
Tóm tắt
| Trình bày kế toán tài chính của giảng viêncó tính thực tiên cao sẽ làm cho các nguyên tắc, quy định pháp lý về kế toán cứng nhắc,phức tạp trở nên đơn giản dê tiếp thu, những con số khô khan trở nên gần gũi. Vận dụng một số phương pháp dạy học tích cực trong dạy học môn Kế toán tài chính ở Trường Đại học Đông Tháp, nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho sinh viên, khuyến khích sinh viên phát triển khả năng tự học, tự nghiên cứu, có khả năng độc lập giải quyết vấn đề mà thực tiên dặt ra, hệ qua là người học hứng thú hơn trong học tập và nhà trường đạt được mục tiêu đào tạo. |
Từ khóa tự do
| Phương pháp nêu vấn đề |
Từ khóa tự do
| Kế toán tài chính |
Từ khóa tự do
| Trường đại học Đồng Tháp |
Nguồn trích
| Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review 2023tr. 81-83
Số: 12
Tập: 04 |
|
000
| 00000nab#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 48266 |
---|
002 | 9 |
---|
004 | E16AB96A-9250-438D-8D39-7ADBD3D13307 |
---|
005 | 202401120837 |
---|
008 | 081223s VN| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |y20240112083946|ztainguyendientu |
---|
040 | |aACTVN |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | |a657 |
---|
100 | 10|aDương, Thị Lan |
---|
110 | |bBộ Kế hoạch và đầu tư |
---|
245 | |aPhương pháp giảng dạy môn kê toántài chính theo chương trình tiên tiến tại Trường Đại học Đồng Tháp / |cDương Thị Lan |
---|
520 | |aTrình bày kế toán tài chính của giảng viêncó tính thực tiên cao sẽ làm cho các nguyên tắc, quy định pháp lý về kế toán cứng nhắc,phức tạp trở nên đơn giản dê tiếp thu, những con số khô khan trở nên gần gũi. Vận dụng một số phương pháp dạy học tích cực trong dạy học môn Kế toán tài chính ở Trường Đại học Đông Tháp, nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho sinh viên, khuyến khích sinh viên phát triển khả năng tự học, tự nghiên cứu, có khả năng độc lập giải quyết vấn đề mà thực tiên dặt ra, hệ qua là người học hứng thú hơn trong học tập và nhà trường đạt được mục tiêu đào tạo. |
---|
653 | |aPhương pháp nêu vấn đề |
---|
653 | |aKế toán tài chính |
---|
653 | |aTrường đại học Đồng Tháp |
---|
773 | 0 |tTạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review |d2023|gtr. 81-83|x0866-7120|v04|i12 |
---|
890 | |a0|b0|c1|d9 |
---|
| |
Không tìm thấy biểu ghi nào
|
|
|
|