DDC
| 959.7 |
Tác giả CN
| Trần, Nguyễn Khánh Phong |
Nhan đề
| Di sản đình làng ở Thừa Thiên Huế - Định hướng bảo tồn và phát huy giá trị / Trần Nguyễn Khánh Phong |
Mô tả vật lý
| 22 tr. |
Tóm tắt
| Di sản đình làng ở Thừa Thiên Huế là dòng chảy văn hóa xuyên suốt trong quá trình hình thành vùng đất Thuận Hóa - Phú Xuân - Thừa Thiên Huế hôm nay. Do đó, việc phát huy giá trị di sản đình làng ở Thừa Thiên Huế có hiệu quả bằng cách: Giáo dục tinh thần cách mạng cho thế hệ học sinh, sinh viên và thanh niên. Đưa giá trị di sản văn hóa của đình làng vào trường học phù hợp với từng địa phương. Phục vụ du lịch qua hệ thống đình làng ven sông. |
Từ khóa tự do
| Bảo tổn |
Từ khóa tự do
| Di sản |
Từ khóa tự do
| Thừa Thiên Huế |
Từ khóa tự do
| Đình làng |
Nguồn trích
| Tạp chí Nghiên cứu & Phát triển : Journal Of Research And Development 2021tr. 56-77
Số: 02
Tập: 165 |
|
000
| 00000nab#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 47722 |
---|
002 | 9 |
---|
004 | 9715278C-0871-43D3-8130-4762D8CA3660 |
---|
005 | 202312221530 |
---|
008 | 081223s VN| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |y20231222153037|zSVTT |
---|
040 | |aACTVN |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | |a959.7 |
---|
100 | 10|aTrần, Nguyễn Khánh Phong |
---|
245 | |aDi sản đình làng ở Thừa Thiên Huế - Định hướng bảo tồn và phát huy giá trị / |cTrần Nguyễn Khánh Phong |
---|
300 | |a22 tr. |
---|
520 | |aDi sản đình làng ở Thừa Thiên Huế là dòng chảy văn hóa xuyên suốt trong quá trình hình thành vùng đất Thuận Hóa - Phú Xuân - Thừa Thiên Huế hôm nay. Do đó, việc phát huy giá trị di sản đình làng ở Thừa Thiên Huế có hiệu quả bằng cách: Giáo dục tinh thần cách mạng cho thế hệ học sinh, sinh viên và thanh niên. Đưa giá trị di sản văn hóa của đình làng vào trường học phù hợp với từng địa phương. Phục vụ du lịch qua hệ thống đình làng ven sông. |
---|
653 | |aBảo tổn |
---|
653 | |aDi sản |
---|
653 | |aThừa Thiên Huế |
---|
653 | |aĐình làng |
---|
773 | 0 |tTạp chí Nghiên cứu & Phát triển : Journal Of Research And Development |d2021|gtr. 56-77|x1859-0152|v165|i02 |
---|
890 | |a0|b0|c1|d2 |
---|
| |
Không tìm thấy biểu ghi nào
|
|
|
|