thông tin biểu ghi
  • Báo cáo nghiên cứu khoa học
  • Ký hiệu PL/XG: 658.834 N5764
    Nhan đề: Hành vi thích ứng của người dùng dịch vụ thương mại di động: Trường hợp nghiên cứu thực nghiệm ứng dụng giao hàng trực tuyến tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh :

DDC 658.834
Tác giả CN Nguyễn, Giang Đô
Nhan đề Hành vi thích ứng của người dùng dịch vụ thương mại di động: Trường hợp nghiên cứu thực nghiệm ứng dụng giao hàng trực tuyến tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh : Báo cáo Tổng kết Đề tài Khoa học và Công nghệ cấp cơ sở năm 2021 / Nguyễn Giang Đô; Võ Cao Vinh; Trần Bích Hồng
Thông tin xuất bản Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
Mô tả vật lý 27 tr. : bảng, biểu ; 29 cm.
Phụ chú MSHĐ: 2021.01.068/HĐ-KHCN
Tóm tắt Đề tài có mục tiêu đo lường và phân tích đánh giá của khách hàng đối với các ứng dụng và dịch vụ giao thức ăn trực tuyến trong mô hình thương mại điện tử để tìm hiểu ảnh hưởng các yếu tố này tác động tới ý định sử dụng dịch vụ trực tuyến. Đồng thời thông qua kết quả phân tích số liệu sẽ đề xuất các giải pháp nhằm định hướng cho các nhà quản lý và cung cấp dịch vụ làm sâu sắc thêm quá trình thích ứng của khách hàng, giữ chân khách hàng và giữ được thị phần dịch vụ
Từ khóa tự do Hành vi người tiêu dùng
Từ khóa tự do Thương mại di động
Từ khóa tự do Ứng dụng giao hàng
Từ khóa tự do Giao hàng trực tuyến
Khoa Khoa Quản trị Kinh doanh
Tác giả(bs) CN Trần, Bích Hồng
Tác giả(bs) CN Võ, Cao Vinh
Địa chỉ 300Q12_Đề Tài Nghiên Cứu Khoa Học(1): 083158
000 00000nam#a2200000u##4500
00137523
0024
00414C4735D-F395-4B29-9D71-74F13DE09D90
005202206281607
008220622s2022 vm vie
0091 0
039|a20220628160800|bbacntp|c20220622161821|dbacntp|y20220622161753|zbacntp
040 |aNTT
041 |avie
044 |avm
082 |a658.834|bN5764|223
100 |aNguyễn, Giang Đô|echủ nhiệm đề tài
245 |aHành vi thích ứng của người dùng dịch vụ thương mại di động: Trường hợp nghiên cứu thực nghiệm ứng dụng giao hàng trực tuyến tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh : |bBáo cáo Tổng kết Đề tài Khoa học và Công nghệ cấp cơ sở năm 2021 / |cNguyễn Giang Đô; Võ Cao Vinh; Trần Bích Hồng
260 |aTp. Hồ Chí Minh : |bĐại học Nguyễn Tất Thành, |c2022
300 |a27 tr. : |bbảng, biểu ; |c29 cm.
500 |aMSHĐ: 2021.01.068/HĐ-KHCN
504 |athư mục tr 24-27
520 |aĐề tài có mục tiêu đo lường và phân tích đánh giá của khách hàng đối với các ứng dụng và dịch vụ giao thức ăn trực tuyến trong mô hình thương mại điện tử để tìm hiểu ảnh hưởng các yếu tố này tác động tới ý định sử dụng dịch vụ trực tuyến. Đồng thời thông qua kết quả phân tích số liệu sẽ đề xuất các giải pháp nhằm định hướng cho các nhà quản lý và cung cấp dịch vụ làm sâu sắc thêm quá trình thích ứng của khách hàng, giữ chân khách hàng và giữ được thị phần dịch vụ
541 |aNộp lưu chiểu
653 |aHành vi người tiêu dùng
653 |aThương mại di động
653 |aỨng dụng giao hàng
653 |aGiao hàng trực tuyến
690 |aKhoa Quản trị Kinh doanh
700 |aTrần, Bích Hồng
700 |aVõ, Cao Vinh|cThS|ethành viên
852|a300|bQ12_Đề Tài Nghiên Cứu Khoa Học|j(1): 083158
890|a1|b0|c0|d0
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt chỗ
1 083158 Q12_Đề Tài Nghiên Cứu Khoa Học 658.834 N5764 Sách mượn tại chỗ 1