thông tin biểu ghi
  • Luận án, Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: 647.92 N5764
    Nhan đề: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ buồng tại khách sạn Hoàn cầu (Khách sạn Continental Sài Gòn) :

DDC 647.92
Tác giả CN Nguyễn, Phương Hùng
Nhan đề Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ buồng tại khách sạn Hoàn cầu (Khách sạn Continental Sài Gòn) : Luận văn Thạc sĩ Du lịch ; Mã ngành: 8810101/ Nguyễn Phương Hùng; Nguyễn Công Hoan hướng dẫn
Thông tin xuất bản Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2021
Mô tả vật lý ix, 101 tr. ; 30 cm.
Tóm tắt Đánh giá thực trạng về mức hài lòng của khách hàng lưu trú tại khach sạn trong thời gian dài, đồng thời đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ buồng tại khách sạn Hoàn Cầu, nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của khách sạn và tăng sức cạnh tranh trên thị trường lưu trú hiện nay.
Từ khóa tự do Sự hài lòng của khách hàng
Từ khóa tự do Dịch vụ buồng
Từ khóa tự do Khách sạn Hoàn Cầu
Khoa Khoa Du lịch và Việt Nam học
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Công Hoan
Địa chỉ 300Q12_Kho Luận án, luận văn(1): 079335
000 00000nam#a2200000u##4500
00135082
0023
004EBAC76AE-DF21-464D-87A4-DC7178A3C8DC
005202307070905
008220118s2021 vm vie
0091 0
039|a20230707090516|bbacntp|c20230706154527|dbacntp|y20220118142039|znghiepvu
040 |aNTT
041 |avie
044 |avm
082 |a647.92|bN5764
100 |aNguyễn, Phương Hùng
245 |aĐánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ buồng tại khách sạn Hoàn cầu (Khách sạn Continental Sài Gòn) : |bLuận văn Thạc sĩ Du lịch ; Mã ngành: 8810101/ |cNguyễn Phương Hùng; Nguyễn Công Hoan hướng dẫn
260 |aTp. Hồ Chí Minh : |bĐại học Nguyễn Tất Thành, |c2021
300 |aix, 101 tr. ; |c30 cm.
502 |aThư mục: tr. 90 - 92 ; Phụ lục: tr.93 - 101
520 |aĐánh giá thực trạng về mức hài lòng của khách hàng lưu trú tại khach sạn trong thời gian dài, đồng thời đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ buồng tại khách sạn Hoàn Cầu, nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của khách sạn và tăng sức cạnh tranh trên thị trường lưu trú hiện nay.
541 |aNộp lưu chiểu
653 |aSự hài lòng của khách hàng
653 |aDịch vụ buồng
653 |aKhách sạn Hoàn Cầu
690 |aKhoa Du lịch và Việt Nam học
700 |aNguyễn, Công Hoan |cPGS.TS.|ehướng dẫn
852|a300|bQ12_Kho Luận án, luận văn|j(1): 079335
8561|uhttp://elib.ntt.edu.vn/documentdata01/3 luanvanluanan/anhbiasach/35082_danhgiasuhailongcuakhachhangvechatluongdichvubuongtaikhachsanhoancauthumbimage.jpg
890|a1|b0|c1|d11
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt chỗ
1 079335 Q12_Kho Luận án, luận văn 647.92 N5764 Sách mượn tại chỗ 1