thông tin biểu ghi
  • Báo cáo nghiên cứu khoa học
  • Ký hiệu PL/XG: 352.2 N5764
    Nhan đề: Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ trường Đại học và sự gắn bó của khách hàng doanh nghiệp trong bối cảnh quan hệ dịch vụ B2B :

DDC 352.2
Tác giả CN Nguyễn, Thanh Phương
Nhan đề Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ trường Đại học và sự gắn bó của khách hàng doanh nghiệp trong bối cảnh quan hệ dịch vụ B2B : Báo cáo tổng kết đề tài NCKH dành cho cán bộ - giảng viên 2020 / Nguyễn Thnah Phương chủ nhiệm; Nguyễn Trần Như Quỳnh, Phạm Hữu Tùng
Thông tin xuất bản Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đh Nguyễn Tất Thành, 2021
Mô tả vật lý 77 tr. : minh họa ; 30 cm.
Phụ chú Số hợp đồng: 2020.01.135
Tóm tắt Đề tài xây dựng và kiểm định thang đo chất lượng dịch vụ của trường Đh theo cảm nhận của doanh nghiệp, nghiêm cứu thực nghiệm về ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ trường Đh theo cảm nhận doanh nghiệp đến chất lượng mối quan hệ dịch vụ giữa trường Đh với doanh nghiệp. Từ đó rút ra hàm ý quản trị và gợi ý giúp trường Đh có những chiến lược nâng cao chất lượng phù hợp và phát triển hiệu quả mối quan hệ với doanh nghiệp.
Từ khóa tự do Doanh nghiệp
Từ khóa tự do Chất lượng dịch vụ
Từ khóa tự do Trường Đại học
Khoa Phòng quan hệ doang nghiệp & việc làm sinh viên
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Trần Như Quỳnh
Tác giả(bs) CN Phạm, Hữu Tùng
Địa chỉ 300Q12_Đề Tài Nghiên Cứu Khoa Học(1): 078362
000 00000nam#a2200000u##4500
00129393
0024
0042A3EA459-FBF9-45A7-A4AD-9336AF6BD187
005202107011006
008210701s2021 vm vie
0091 0
039|a20210701100633|bnghiepvu|y20210701100552|znghiepvu
040 |aNTT
041 |avie
044 |avm
082 |a352.2|bN5764|223
100 |aNguyễn, Thanh Phương
245 |aMối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ trường Đại học và sự gắn bó của khách hàng doanh nghiệp trong bối cảnh quan hệ dịch vụ B2B : |bBáo cáo tổng kết đề tài NCKH dành cho cán bộ - giảng viên 2020 / |cNguyễn Thnah Phương chủ nhiệm; Nguyễn Trần Như Quỳnh, Phạm Hữu Tùng
260 |aTp. Hồ Chí Minh : |bTrường Đh Nguyễn Tất Thành, |c2021
300 |a77 tr. : |bminh họa ; |c30 cm.
500 |aSố hợp đồng: 2020.01.135
504 |aPhụ chú cuối tài liệu
520 |aĐề tài xây dựng và kiểm định thang đo chất lượng dịch vụ của trường Đh theo cảm nhận của doanh nghiệp, nghiêm cứu thực nghiệm về ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ trường Đh theo cảm nhận doanh nghiệp đến chất lượng mối quan hệ dịch vụ giữa trường Đh với doanh nghiệp. Từ đó rút ra hàm ý quản trị và gợi ý giúp trường Đh có những chiến lược nâng cao chất lượng phù hợp và phát triển hiệu quả mối quan hệ với doanh nghiệp.
541 |aNộp lưu chiểu
653 |aDoanh nghiệp
653 |aChất lượng dịch vụ
653 |aTrường Đại học
690 |aPhòng quan hệ doang nghiệp & việc làm sinh viên
700 |aNguyễn, Trần Như Quỳnh|ecộng tác
700 |aPhạm, Hữu Tùng|ecộng tác
852|a300|bQ12_Đề Tài Nghiên Cứu Khoa Học|j(1): 078362
890|a1|b0|c0|d0
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt chỗ
1 078362 Q12_Đề Tài Nghiên Cứu Khoa Học 352.2 N5764 Sách mượn tại chỗ 1