DDC
| 428 |
Tác giả CN
| Nguyễn, Xuân Quỳnh |
Nhan đề
| Thói quen học và sử dụng kết hợp từ trong bài viết của sinh viên khoa tiếng Anh – Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế / Nguyễn Xuân Quỳnh |
Tóm tắt
| Việc sử dụng kết hợp từ là chỉ báo quan trọng cho biết trình độ ngoại ngữ của người học, nhưng lại gây nhiều khó khăn khi học và sử dụng. Nghiên cứu này tìm hiểu các thói quen học và sử dụng kết hợp từ (collocation) trong bài viết thông qua khảo sát 95 sinh viên năm 2 khoa Tiếng Anh – Đại học Ngoại ngữ Huế. Kết quả nghiên cứu cho thấy, nhóm sinh viên có kỹ năng viết tốt thường có những thói quen học và sử dụng kết hợp từ hiệu quả, đặc biệt là chủ động học kết hợp từ. Họ chủ động tìm kết hợp từ phù hợp cho từng chủ đề bài viết, biết chọn lọc và kiểm tra kết hợp từ đã sử dụng. Nghiên cứu đưa ra một số đề xuất để làm cơ sở tham khảo cho việc dạy và học kết hợp từ. |
Từ khóa tự do
| Kết hợp từ |
Từ khóa tự do
| Học Tiếng Anh |
Từ khóa tự do
| Kỹ năng viết |
Nguồn trích
| Tạp chí Khoa học Ngôn ngữ và Văn hóa : Journal of inquiry into languages and cultures 2021tr. 303-317
Số: 05
Tập: 01 |
|
000
| 00000nab#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 51145 |
---|
002 | 9 |
---|
004 | 40B6C76A-5BA7-48D5-AE95-F215FE3B5423 |
---|
005 | 202407041610 |
---|
008 | 081223s VN| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |y20240704161000|ztainguyendientu |
---|
040 | |aACTVN |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | |a428 |
---|
100 | 10|aNguyễn, Xuân Quỳnh |
---|
245 | |aThói quen học và sử dụng kết hợp từ trong bài viết của sinh viên khoa tiếng Anh – Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế / |cNguyễn Xuân Quỳnh |
---|
520 | |aViệc sử dụng kết hợp từ là chỉ báo quan trọng cho biết trình độ ngoại ngữ của người học, nhưng lại gây nhiều khó khăn khi học và sử dụng. Nghiên cứu này tìm hiểu các thói quen học và sử dụng kết hợp từ (collocation) trong bài viết thông qua khảo sát 95 sinh viên năm 2 khoa Tiếng Anh – Đại học Ngoại ngữ Huế. Kết quả nghiên cứu cho thấy, nhóm sinh viên có kỹ năng viết tốt thường có những thói quen học và sử dụng kết hợp từ hiệu quả, đặc biệt là chủ động học kết hợp từ. Họ chủ động tìm kết hợp từ phù hợp cho từng chủ đề bài viết, biết chọn lọc và kiểm tra kết hợp từ đã sử dụng. Nghiên cứu đưa ra một số đề xuất để làm cơ sở tham khảo cho việc dạy và học kết hợp từ. |
---|
653 | |aKết hợp từ |
---|
653 | |aHọc Tiếng Anh |
---|
653 | |aKỹ năng viết |
---|
773 | 0 |tTạp chí Khoa học Ngôn ngữ và Văn hóa : Journal of inquiry into languages and cultures |d2021|gtr. 303-317|x252-2674|v01|i05 |
---|
890 | |a0|b0|c1|d0 |
---|
| |
Không tìm thấy biểu ghi nào
|
|
|
|