thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 428
    Nhan đề: Đánh giá các giá trị giáo dục về cuộc sống của một số tác phẩm văn học mỹ - Góc nhìn từ sinh viên tiếng Anh /

DDC 428
Tác giả CN Hoàng, Thị Lê Ngọc
Nhan đề Đánh giá các giá trị giáo dục về cuộc sống của một số tác phẩm văn học mỹ - Góc nhìn từ sinh viên tiếng Anh / Hoàng Thị Lê Ngọc
Tóm tắt Văn học đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành nhận thức đúng đắn của người học về cuộc sống thông qua các giá trị giáo dục từ các tác phẩm. Chính vì vậy, văn học mỹ là môn học thật sự hữu ích đối với sinh viên tiếng Anh khi vừa giúp phát triển kỹ năng vừa nâng cao nhận thức của họ về các khía cạnh khác nhau trong cuộc sống. Do đó, bài nghiên cứu đã tiến hành khảo sát điều tra 121 sinh viên kết hợp phỏng vấn để làm rõ các giá trị giáo dục về cuộc sống mà sinh viên có thể tiếp thu từ các tác phẩm trong chương trình học và nhìn lại đánh giá của sinh viên về việc học môn học này. Thông qua đó, nghiên cứu giúp giảng viên có nhận định tốt hơn về việc giảng dạy môn văn học Mỹ nhằm phát huy hiệu quả giá trị giáo dục của các tác phẩm cho sinh viên tiếng Anh.
Từ khóa tự do Đánh giá của sinh viên
Từ khóa tự do Giá trị giáo dục
Từ khóa tự do Văn học Mỹ
Nguồn trích Tạp chí Khoa học Ngôn ngữ và Văn hóa : Journal of inquiry into languages and cultures 2021tr. 292-302 Số: 05 Tập: 01
000 00000nab#a2200000ui#4500
00151143
0029
004DDF9584D-3674-4C8C-B76C-1710430F697E
005202407041603
008081223s VN| vie
0091 0
039|y20240704160344|ztainguyendientu
040 |aACTVN
041 |avie
044 |avm
082 |a428
10010|aHoàng, Thị Lê Ngọc
245 |aĐánh giá các giá trị giáo dục về cuộc sống của một số tác phẩm văn học mỹ - Góc nhìn từ sinh viên tiếng Anh / |cHoàng Thị Lê Ngọc
520 |aVăn học đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành nhận thức đúng đắn của người học về cuộc sống thông qua các giá trị giáo dục từ các tác phẩm. Chính vì vậy, văn học mỹ là môn học thật sự hữu ích đối với sinh viên tiếng Anh khi vừa giúp phát triển kỹ năng vừa nâng cao nhận thức của họ về các khía cạnh khác nhau trong cuộc sống. Do đó, bài nghiên cứu đã tiến hành khảo sát điều tra 121 sinh viên kết hợp phỏng vấn để làm rõ các giá trị giáo dục về cuộc sống mà sinh viên có thể tiếp thu từ các tác phẩm trong chương trình học và nhìn lại đánh giá của sinh viên về việc học môn học này. Thông qua đó, nghiên cứu giúp giảng viên có nhận định tốt hơn về việc giảng dạy môn văn học Mỹ nhằm phát huy hiệu quả giá trị giáo dục của các tác phẩm cho sinh viên tiếng Anh.
653 |aĐánh giá của sinh viên
653 |aGiá trị giáo dục
653 |aVăn học Mỹ
7730 |tTạp chí Khoa học Ngôn ngữ và Văn hóa : Journal of inquiry into languages and cultures |d2021|gtr. 292-302|x2525-2674|v01|i05
890|a0|b0|c1|d0
Không tìm thấy biểu ghi nào