DDC
| 428 |
Tác giả CN
| Hoàng, Thị Lê Ngọc |
Nhan đề
| Đánh giá các giá trị giáo dục về cuộc sống của một số tác phẩm văn học mỹ - Góc nhìn từ sinh viên tiếng Anh / Hoàng Thị Lê Ngọc |
Tóm tắt
| Văn học đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành nhận thức đúng đắn của người học về cuộc sống thông qua các giá trị giáo dục từ các tác phẩm. Chính vì vậy, văn học mỹ là môn học thật sự hữu ích đối với sinh viên tiếng Anh khi vừa giúp phát triển kỹ năng vừa nâng cao nhận thức của họ về các khía cạnh khác nhau trong cuộc sống. Do đó, bài nghiên cứu đã tiến hành khảo sát điều tra 121 sinh viên kết hợp phỏng vấn để làm rõ các giá trị giáo dục về cuộc sống mà sinh viên có thể tiếp thu từ các tác phẩm trong chương trình học và nhìn lại đánh giá của sinh viên về việc học môn học này. Thông qua đó, nghiên cứu giúp giảng viên có nhận định tốt hơn về việc giảng dạy môn văn học Mỹ nhằm phát huy hiệu quả giá trị giáo dục của các tác phẩm cho sinh viên tiếng Anh. |
Từ khóa tự do
| Đánh giá của sinh viên |
Từ khóa tự do
| Giá trị giáo dục |
Từ khóa tự do
| Văn học Mỹ |
Nguồn trích
| Tạp chí Khoa học Ngôn ngữ và Văn hóa : Journal of inquiry into languages and cultures 2021tr. 292-302
Số: 05
Tập: 01 |
|
000
| 00000nab#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 51143 |
---|
002 | 9 |
---|
004 | DDF9584D-3674-4C8C-B76C-1710430F697E |
---|
005 | 202407041603 |
---|
008 | 081223s VN| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |y20240704160344|ztainguyendientu |
---|
040 | |aACTVN |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | |a428 |
---|
100 | 10|aHoàng, Thị Lê Ngọc |
---|
245 | |aĐánh giá các giá trị giáo dục về cuộc sống của một số tác phẩm văn học mỹ - Góc nhìn từ sinh viên tiếng Anh / |cHoàng Thị Lê Ngọc |
---|
520 | |aVăn học đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành nhận thức đúng đắn của người học về cuộc sống thông qua các giá trị giáo dục từ các tác phẩm. Chính vì vậy, văn học mỹ là môn học thật sự hữu ích đối với sinh viên tiếng Anh khi vừa giúp phát triển kỹ năng vừa nâng cao nhận thức của họ về các khía cạnh khác nhau trong cuộc sống. Do đó, bài nghiên cứu đã tiến hành khảo sát điều tra 121 sinh viên kết hợp phỏng vấn để làm rõ các giá trị giáo dục về cuộc sống mà sinh viên có thể tiếp thu từ các tác phẩm trong chương trình học và nhìn lại đánh giá của sinh viên về việc học môn học này. Thông qua đó, nghiên cứu giúp giảng viên có nhận định tốt hơn về việc giảng dạy môn văn học Mỹ nhằm phát huy hiệu quả giá trị giáo dục của các tác phẩm cho sinh viên tiếng Anh. |
---|
653 | |aĐánh giá của sinh viên |
---|
653 | |aGiá trị giáo dục |
---|
653 | |aVăn học Mỹ |
---|
773 | 0 |tTạp chí Khoa học Ngôn ngữ và Văn hóa : Journal of inquiry into languages and cultures |d2021|gtr. 292-302|x2525-2674|v01|i05 |
---|
890 | |a0|b0|c1|d0 |
---|
| |
Không tìm thấy biểu ghi nào
|
|
|
|