Dòng Nội dung
1
Nhận diện thương hiệu – Những điểm chạm thị giác :Bí kíp quản trị hệ thống nhận diện thương hiệu
Hà Nội. :Dân trí,2022
230 tr. : hình vẽ, ảnh ;21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.827
Góc nhìn tổng quan về thương hiệu và hệ thống nhận diện thương hiệu; những quy tắc quản trị các yếu tố nhận diện đặc thù của thương hiệu như lời chào từ logo, những gam màu, sự xuất hiện của yếu tố đồ hoạ cùng những yếu tố nhận diện bổ trợ khác; ứng dụng linh hoạt các yếu tố nhận diện thương hiệu...
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
2
Nhận diện thương hiệu – Những điểm chạm thị giác :Bí kíp quản trị hệ thống nhận diện thương hiệu
Hà Nội :Dân trí,2023
230 tr. : hình vẽ, ảnh ;21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.827
Góc nhìn tổng quan về thương hiệu và hệ thống nhận diện thương hiệu; những quy tắc quản trị các yếu tố nhận diện đặc thù của thương hiệu như lời chào từ logo, những gam màu, sự xuất hiện của yếu tố đồ hoạ cùng những yếu tố nhận diện bổ trợ khác; ứng dụng linh hoạt các yếu tố nhận diện thương hiệu...
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)