Dòng
|
Nội dung
|
1
|
|
2
|
Lí luận và phương pháp hình thành biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non / Đỗ Thị Minh Liên Hà Nội : Đại học Sư phạm, 2020 239tr. : hình vẽ ; 24 cm. Ký hiệu phân loại (DDC): 372.21071 Trình bày lí luận về phương pháp hình thành biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non. Nội dung và phương pháp hình thành các biểu tượng số lượng, con số, phép đếm, kích thước, hình dạng, định hướng trong không gian cho trẻ mẫu giáo. Thiết bị dạy học và lập kế hoạch hình thành các biểu tượng toán học sơ đẳng trong trường mầm non. Số bản sách:
(0)
Tài liệu số:
(1)
|
|
|
|
|