Dòng Nội dung
1
Nâng cao chất lượng dịch vụ buồn của khách sạn Liberty Central SaiGon Citypoint tại thành phố Hồ Chí Minh : / Đặng Hữu Thoại. Nguyễn Minh Hoạt hướng dẫn
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành., 2022
142 tr. : hình ảnh;29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 647.95
Nghiên cứu, đánh giá những vấn đề về chất lượng dịch vụ buồng của khách sạn Liberty Central SaiGon Cittypoint để thấy được những tồn tại, nguyên nhân của những vấn đề còn nhiều hạn chế. Từ đó, đề xuất giải pháp dựa trên thực trạng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ buồng tại Liberty Central SaiGon Cittypoint
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)