Dòng Nội dung
1
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ Internet cáp quang FIBERVNN tại VNPT Tân Bình : Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh; Mã ngành: 8340101 / Đặng Duy Khương; Hoàng Lệ Chi (hướng dẫn)
Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2024
114 tr. : sơ đồ; bảng; biểu đồ ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.834
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ Internet cáp quang FiberVNN tại VNPT Tân Bình, đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)