Dòng Nội dung
1
CEO & thương hiệu /Đặng Đức Thành...[Và những người khác]
Hà Nội :Thanh Niên,2014
131 tr. ;24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.4
Trình bày ý kiến của các chuyên gia về tầm quan trọng của thương hiệu, vai trò của Ceo trong xây dựng thương hiệu, tổng quan thương hiệu và quản trị thương hiệu..
Số bản sách: (100) Tài liệu số: (0)
2
Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực thời kỳ hội nhập /Đặng Đức Thành ... [và những người khác]
Hà Nội :Thanh niên,2009
159 tr. ;24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 331.110 959 7
Trình bày một số vấn đề về đào tạo và phát triển nguồn nhân lực thời kì hội nhập, tư duy lại giáo dục để hội nhập và phát triển, tăng cường thu hút, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp Việt Nam trong thời kì hội nhập. Đồng thời nêu lên thực trạng và tầm quan trọng của công tác hướng nghiệp trong đào tạo đại học...
Số bản sách: (4) Tài liệu số: (0)
3
Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp thời kỳ hội nhập /Đặng Đức Thành ... [và những người khác]
Hà Nội :Thanh niên,2010
112 tr. ;23 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 338.604 8
Trình bày một số vấn đề tái cấu trúc doanh nghiệp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp thời hội nhập, nâng cao cạnh tranh quốc tế thông qua xây dựng và phát triển liên kết ngành công nghiệp. Đồng thời nêu lên năng lực cạnh tranh sau cuộc khủng hoảng toàn cầu và yêu cầu nâng cao năng lực cạnh tranh quốc tế của một số ngành kinh tế Việt Nam.
Số bản sách: (4) Tài liệu số: (0)
4
Sức mạnh tri thức đẳng cấp doanh nhân /Đặng Đức Thành (ch.b)...[Và những người khác]
Hà Nội :Thanh niên,2010
127 tr. ;24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 650.1
"Sức mạnh tri thức - Đẳng cấp doanh nhân" chia sẻ, cảm nhận của người trong cuộc, như là những đòi hỏi, yêu cầu mà các doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam đang và sẽ nổ lực vươn tới.
Số bản sách: (4) Tài liệu số: (0)
5
Sức mạnh tri thức đẳng cấp doanh nhân /Đặng Đức Thành (ch.b)...[Và những người khác]
Hà Nội :Thanh niên,2014
150 tr. ;24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 650.1
"Sức mạnh tri thức - Đẳng cấp doanh nhân" chia sẻ, cảm nhận của người trong cuộc, như là những đòi hỏi, yêu cầu mà các doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam đang và sẽ nổ lực vươn tới.
Số bản sách: (96) Tài liệu số: (0)