thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 615
    Nhan đề: Thực trạng và một số yếu tố liên quan đến căng thẳng cảm xúc của nữ sinh viên điều dưỡng chính quy tại trường đại học y dược thái bình năm 2020 /

DDC 615
Tác giả TT Trường Đại học Y Dược Thái Bình
Nhan đề Thực trạng và một số yếu tố liên quan đến căng thẳng cảm xúc của nữ sinh viên điều dưỡng chính quy tại trường đại học y dược thái bình năm 2020 / Trần Thái Phúc, [...và những người khác]
Tóm tắt Mô tả thực trạng và tìm hiểu một số yếu tố liên quan đến căng thẳng cảm xúc của nữ sinh viên điều dưỡng chính quy tại trường Đại học Y Dược Thái Bình năm 2020. Đối tượng và phương pháp nghiên cứu: Đối tượng là 199 nữ sinh viên điều dưỡng chính quy năm thứ nhất và năm thứ hai đang học tại trường Đại học Y Dược Thái Bình; thiết kế nghiên cứu cắt ngang mô tả Tỷ lệ sinh viên có căng thẳng cảm xúc mức độ cao là 20,6%. Tỷ lệ sinh viên chịu áp lực học tập mức độ cao là 29,1% do đó bản thân sinh viên, nhà trường, gia đình, xã hội cần phối hợp để cải thiện tình trạng căng thẳng cảm xúc cho sinh viên
Từ khóa tự do Thái Bình
Từ khóa tự do Sinh viên điều dưỡng
Từ khóa tự do Căng thẳng cảm xúc
Tác giả(bs) CN Tăng, Thị Hảo
Tác giả(bs) CN Trần, Thái Phúc
Tác giả(bs) CN Nguyễn. Thị Nga
Nguồn trích Tạp chí Khoa học Điều dưỡng 2020tr. 226-234 Số: 05
000 00000nab#a2200000ui#4500
00142343
0029
0044C020DCC-5068-4BF8-9828-B4BE3B4F5D94
005202306021028
008081223s VN| vie
0091 0
039|y20230602102844|ztainguyendientu
040 |aACTVN
041 |avie
044 |avm
082 |a615
110 |aTrường Đại học Y Dược Thái Bình
245 |aThực trạng và một số yếu tố liên quan đến căng thẳng cảm xúc của nữ sinh viên điều dưỡng chính quy tại trường đại học y dược thái bình năm 2020 / |cTrần Thái Phúc, [...và những người khác]
520 |aMô tả thực trạng và tìm hiểu một số yếu tố liên quan đến căng thẳng cảm xúc của nữ sinh viên điều dưỡng chính quy tại trường Đại học Y Dược Thái Bình năm 2020. Đối tượng và phương pháp nghiên cứu: Đối tượng là 199 nữ sinh viên điều dưỡng chính quy năm thứ nhất và năm thứ hai đang học tại trường Đại học Y Dược Thái Bình; thiết kế nghiên cứu cắt ngang mô tả Tỷ lệ sinh viên có căng thẳng cảm xúc mức độ cao là 20,6%. Tỷ lệ sinh viên chịu áp lực học tập mức độ cao là 29,1% do đó bản thân sinh viên, nhà trường, gia đình, xã hội cần phối hợp để cải thiện tình trạng căng thẳng cảm xúc cho sinh viên
653 |aThái Bình
653 |aSinh viên điều dưỡng
653 |aCăng thẳng cảm xúc
700 |aTăng, Thị Hảo
700 |aTrần, Thái Phúc
700 |aNguyễn. Thị Nga
7730 |tTạp chí Khoa học Điều dưỡng |d2020|gtr. 226-234|x2615-9589|i05
890|a0|b0|c1|d1
Không tìm thấy biểu ghi nào