Dòng Nội dung
1
Analysis of digital marketing activities of topzone high-end technology store chain : Graduate thesis : Business Administration, academic year 2019 - 20222 / Tran Thi Thuy Duong ; Tang Thi Bich Hien instruct
Ho Chi Minh : Nguyen Tat Thanh University, 2022
86 p. ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.872
Find out the current state of digital marketing at Topzone high-end technology store chain. Evaluate And Make Recommendations For Digital Marketing Of TopZone High-End Technology Store Chain
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
2
Đánh giá hoạt động digital marketing trong các tổ chức giáo dục tại Việt Nam / Nguyễn Hiền Phương, Nguyễn Thu Hà // Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2021. - tr. 105-109. - ISSN: 0866-7120



Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8003
Nghiên cứu làm rõ các hình thức của digital marketing và đánh giá hiệu quả hoạt động trong các tổ chức giáo dục tại Việt nam, nghiên cứu tình huống tại Học viện Thiết kế và Thời trang London, là tài liệu tham khảo cho các tổ chức giáo dục đào tạo tại Việt Nam khi triển khai hoạt động digital Marketing
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
3
Digital marketing : A step towards success / Sagar Soni
New York : Independently Published, 2020
85 pages. : ill ; 24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Digital Marketing: A Step Towards Success, is a complete guide towards making a profitable business from beginner to professional.As you follow along, you'll learn 7 essential skills to keep you relevant in the ever-changing digital industry. :1. Video2. SEO & SEM3. Content Marketing3. Data / Analytics4. Understand Design-Based Thinking & Planning5. Be Tech Savvy6. Be Persuasive7. Highlight Unusual Skill Sets This eBook is special designed for beginners, who want to make their career in digital marketing, It covers all necessary topics with brief explanation and latest market strategies
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
4
Digital marketing tại Việt Nam: Tiềm năng, thực trạng và giải pháp / Đỗ Thị Hiền // Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2022. - tr. 55-58. - ISSN: 0866-7120



Ký hiệu phân loại (DDC): 658.3
Trình bày điểm đến đầu tư hấp dẫn của các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Trước bổì cảnh đó, để có thể tồn tại và phát triển, các doanh nghiệp cần có một chiến lược marketing bài bản mang lại hiệu quả cao với chi phí hựp lý. Tiếp thị kỹ thuật sô' (Digital marketing) là giải pháp tôi ưu cho vấn đề này.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
5
Du lịch Huế với Digital marketing / Trần Minh Đức // Du lịch . - 2017. - Tr. 60 - 61. - ISSN:


2 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.87
Trình bày việc định hướng xây dựng chiến lược để phát triển du lịch ở Thừa Thiên -Huế hiện nay là tập trung quảng bá hình ảnh, giới thiệu lại hình ảnh Huế thật khác thật mới đến với du khách.Do đó, chiến lược quảng bá hình ảnh du lịch Huế trên lĩnh vực tiếp thị số được định hướng gấp rút trong thời điểm này chính là qua mảng hệ thống tiếp thị số, phân tích được đối tượng khách và nhu cầu khách muốn tìm hiểu khám phá Huế như thế nào.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (0)