Giới thiệu kho sách thư viện (Kỳ 10)

Giao tiếp là một nhu cầu, một hoạt động không thể thiếu của con người. Giao tiếp là sự thể hiện các mối quan hệ giữa người với người trong xã hội. Dù bạn là ai: một nguyên thủ quốc gia, một nhà ngoại giao tài ba, một nhà khoa học lỗi lạc hay người công nhân trong xưởng máy, người nông dân trên cánh đồng, người chiến sĩ nơi biên cương hải đảo của Tổ quốc hay người nội trợ đảm đang trong mái ấm gia đình, người sinh viên miệt mài nơi giảng đường đại học,…dù là ai chăng nữa, bạn cũng luôn giao tiếp với thế giới xung quanh để hoàn thành chức trách của mình. Là nhà quản trị bạ càng cần có khả năng giao tiếp tốt bởi để điều hành công việc bạn phải giao tiếp với cấp trên, cấp dưới, đồng nghiệp và các khách hàng gần xa. Trog điều kiện hội nhập, thị trường ngày càng mở rộng, cạnh tranh ngày càng gay gắt, muốn chiến thắng trên thương trường lại càng gần những người có khả năng giao tiếp tốt…

Nhận thức được tầm quan trọng của môn “Giao tiếp” ngay sau khóa huấn luyện, trao đổi kinh nghiệm giảng dạy “Giao tiếp và đàm phán kinh doanh quốc tế” tại trường Thunderbird, Hoa Kỳ vào năm 1997, tác giả đã nghiên cứu rất nhiều tài liệu trong và ngoài nước viết về giao tiếp. Trên cơ sở những tài liệu thu nhập được cộng với kinh nghiệm thực tế, các tác giả đã viết cuốn “Giao tiếp trong kinh doanh và cuộc sống”.

…Chúng tôi hy vọng cuốn sách sẽ giúp ích nhiều cho các bạn sinh viên trong quá trình nghiên cứu các môn học “Giao tiếp trong kinh doanh”, “Giao tiếp và đàm phán trong kinh doanh”, “Nghệ thuật giao tiếp”,…đặc biệt là các bạn sinh viên mới chuyển sang chế độ theo tín chỉ.

(Trích Lời nói đầu)

  • Tiêu đề, đề mục: Giao tiếp, Kinh doanh
  • DDC: 158.2
  • Kho: Kho đọc NTT, Kho mượn NTT, Kho sách APĐ

Chi tiết mời các bạn tra cứu thêm tại đây