thông tin biểu ghi

DDC 659.19
Tác giả CN Nguyễn, Thế Huy
Nhan đề Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu nước giải khát Vitalia : Đồ án tốt nghiệp ngành Truyền thông đa phương tiện / Nguyễn Thế Huy; Trần Thanh Mau hướng dẫn
Thông tin xuất bản Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2025
Mô tả vật lý iii, 63 tr. : hình ảnh ; 29 cm.
Tóm tắt Đồ án “Xây dựng thương hiệu nước giải khát có cồn Vitalia” hướng đến việc tạo dựng một sản phẩm và thương hiệu mang tính đột phá, không chỉ đáp ứng nhu cầu tiêu dùng mà còn truyền tải giá trị văn hóa, cảm xúc và phong cách sống. Mục tiêu chính của thương hiệu chứa đựng những giá trị cốt lõi nhất mà thương hiệu sản phẩm mang lại. Đồ án tập trung vào việc nghiên cứu, phát triển và triển khai thương hiệu Vitalia, được chia thành các khía cạnh cụ thể. Những khía cạnh này góp phần mang lại những giá trị cốt lõi trong phân tích cũng như nghiên cứu nên dự án này. Nghiên cứu thị trường đồ uống: Tìm hiểu thị trường nước giải khát có cồn tại Việt Nam và quốc tế, phân tích các xu hướng tiêu dùng, đặc điểm đối thủ cạnh tranh, và nhu cầu khách hàng mục tiêu. Từ đó đưa ra được những xu hướng đang phát triển hiện nay và đưa ra được những phương pháp hay để thực tiễn vào trong sản phẩm. Nghiên cứu văn hóa và phong cách Địa Trung Hải: Khai thác các yếu tố đặc trưng về ẩm thực, thiên nhiên và lối sống Địa Trung Hải để đưa vào sản phẩm và thương hiệu. Hương nho là sản phẩm đặc trưng khi đưa vào sản phẩm, một hương do mang đậm một vùng đất nước Ý thơ mộng.
Từ khóa tự do Thiết kế bộ nhận diện
Từ khóa tự do Nước giải khát Vitalia
Từ khóa tự do Thương hiệu
Từ khóa tự do Quảng bá sản phẩm
Khoa Khoa Truyền thông sáng tạo
Tác giả(bs) CN Trần, Thanh Mau
Địa chỉ 300Q12_Khóa luận tốt nghiệp(2): 099913-4
000 00000nam#a2200000u##4500
00157291
00217
0048C9EDF6D-C41C-4136-ACF5-915F92629CEA
005202511141621
008251022s2025 vm vie
0091 0
039|a20251114162135|bbacntp|c20251023132940|dbacntp|y20251022165039|zbacntp
040 |aNTT
041 |avie
044 |avm
082 |a659.19|bN5764
100 |aNguyễn, Thế Huy
245 |aThiết kế bộ nhận diện thương hiệu nước giải khát Vitalia : |bĐồ án tốt nghiệp ngành Truyền thông đa phương tiện / |cNguyễn Thế Huy; Trần Thanh Mau hướng dẫn
260 |aTp.Hồ Chí Minh : |bĐại học Nguyễn Tất Thành, |c2025
300 |aiii, 63 tr. : |bhình ảnh ; |c29 cm.
502 |aThư mục:Tr.59; phụ lục: Tr.60 - 632
520 |aĐồ án “Xây dựng thương hiệu nước giải khát có cồn Vitalia” hướng đến việc tạo dựng một sản phẩm và thương hiệu mang tính đột phá, không chỉ đáp ứng nhu cầu tiêu dùng mà còn truyền tải giá trị văn hóa, cảm xúc và phong cách sống. Mục tiêu chính của thương hiệu chứa đựng những giá trị cốt lõi nhất mà thương hiệu sản phẩm mang lại. Đồ án tập trung vào việc nghiên cứu, phát triển và triển khai thương hiệu Vitalia, được chia thành các khía cạnh cụ thể. Những khía cạnh này góp phần mang lại những giá trị cốt lõi trong phân tích cũng như nghiên cứu nên dự án này. Nghiên cứu thị trường đồ uống: Tìm hiểu thị trường nước giải khát có cồn tại Việt Nam và quốc tế, phân tích các xu hướng tiêu dùng, đặc điểm đối thủ cạnh tranh, và nhu cầu khách hàng mục tiêu. Từ đó đưa ra được những xu hướng đang phát triển hiện nay và đưa ra được những phương pháp hay để thực tiễn vào trong sản phẩm. Nghiên cứu văn hóa và phong cách Địa Trung Hải: Khai thác các yếu tố đặc trưng về ẩm thực, thiên nhiên và lối sống Địa Trung Hải để đưa vào sản phẩm và thương hiệu. Hương nho là sản phẩm đặc trưng khi đưa vào sản phẩm, một hương do mang đậm một vùng đất nước Ý thơ mộng.
541 |aNộp lưu chiểu
653 |aThiết kế bộ nhận diện
653 |aNước giải khát Vitalia
653 |aThương hiệu
653|aQuảng bá sản phẩm
690 |aKhoa Truyền thông sáng tạo
691 |aTruyền thông đa phương tiện
700 |aTrần, Thanh Mau|cThS|eHướng dẫn
852|a300|bQ12_Khóa luận tốt nghiệp|j(2): 099913-4
8561|uhttp://elib.ntt.edu.vn/documentdata01/3 luanvanluanan/anhbiasach_2025/57291_thietkebophanthuonghieunuocgiaikhatvitaliathumbimage.jpg
890|a2|b0|c0|d0
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt chỗ
1 099914 Q12_Khóa luận tốt nghiệp 659.19 N5764 Sách mượn tại chỗ 1 Chưa sẵn sàng
2 099913 Q12_Khóa luận tốt nghiệp 659.19 N5764 Sách mượn tại chỗ 2 Chưa sẵn sàng