thông tin biểu ghi

DDC 659.19
Tác giả CN Nguyễn, Thị Ngọc Trân
Nhan đề Xây dựng kế hoạch truyền thông bánh ăn dặm Pororo : Đồ án tốt nghiệp ngành Truyền thông đa phương tiện / Nguyễn Thị Ngọc Trân; Nguyễn Thị Xuân Lộc hướng dẫn
Thông tin xuất bản Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2025
Mô tả vật lý vii, 43 tr. : biểu đồ; hình ảnh ; 29 cm.
Tóm tắt Nghiên cứu nhằm đưa thương hiệu bánh ăn dặm Pororo đến gần hơn với các bậc phụ huynh và trẻ nhỏ và giúp các bậc phụ huynh nhận biết và hiểu rõ về sản phẩm cũng như lợi ích dinh dưỡng mà nó mang lại. Xây dựng một kế hoạch truyền thông đa dạng, bao gồm kênh truyền thông online và offline, nhằm tối ưu hóa khả năng tiếp cận và tương tác với khách hàng mục tiêu. Tạo ra các nội dung và hoạt động truyền thông nhằm khuyến khích các bậc phụ huynh lựa chọn Bánh ăn dặm Pororo làm một phần trong chế độ ăn uống của trẻ. Nghiên cứu các đối thủ trong ngành bánh ăn dặm để hiểu rõ chiến lược và sản phẩm của họ. Xác định các điểm mạnh và lợi thế của Bánh ăn dặm Pororo để tạo sự khác biệt so với đối thủ. Xây dựng chiến lược truyền thông hiệu quả nhằm nâng cao nhận thức và yêu thích thương hiệu. Mục tiêu cuối cùng là gia tăng thị phần của Bánh ăn dặm Pororo trong phân khúc sản phẩm ăn dặm.Đồ án tập trung vào thị trường bánh ăn dặm tại Việt Nam, bao gồm việc phân tích tình hình truyền thông trên thị trường, xu hướng tiêu dùng, và các thương hiệu bánh ăn dặm nổi bật hiện nay. Ngoài ra, đồ án sẽ tập trung vào mục tiêu là trẻ nhỏ đang trong độ tuổi ăn dặm và các bậc phụ huynh quan tâm đến sản phẩm dinh dưỡng an toàn, tiện lợi và phù hợp với nhu cầu phát triển của trẻ.Nghiên cứu được thực hiện trong bối cảnh thị trường Việt Nam, tập trung vào khu vực TP.HCM, nơi có nhu cầu cao về sản phẩm bánh ăn dặm cho trẻ nhỏ.
Từ khóa tự do Bánh ăn dặm Pororo
Từ khóa tự do Truyền thông
Từ khóa tự do Kế hoạch
Từ khóa tự do Quảng cáo bánh ăn dặm
Khoa Khoa Truyền thông sáng tạo
Tác giả(bs) CN Đặng, Phương Toàn
Địa chỉ 300Q12_Khóa luận tốt nghiệp(2): 099899-900
000 00000nam#a2200000u##4500
00157278
00217
0049363C0A3-F533-462E-A43A-AD46159A39D2
005202511141607
008251022s2025 vm vie
0091 0
039|a20251114160742|bbacntp|c20251023141242|dbacntp|y20251022151055|zbacntp
040 |aNTT
041 |avie
044 |avm
082 |a659.19|bN5764
100 |aNguyễn, Thị Ngọc Trân
245 |aXây dựng kế hoạch truyền thông bánh ăn dặm Pororo : |bĐồ án tốt nghiệp ngành Truyền thông đa phương tiện / |cNguyễn Thị Ngọc Trân; Nguyễn Thị Xuân Lộc hướng dẫn
260 |aTp.Hồ Chí Minh : |bĐại học Nguyễn Tất Thành, |c2025
300 |avii, 43 tr. : |bbiểu đồ; hình ảnh ; |c29 cm.
502 |aThư mục: Tr.43; phụ lục : Tr.42
520 |aNghiên cứu nhằm đưa thương hiệu bánh ăn dặm Pororo đến gần hơn với các bậc phụ huynh và trẻ nhỏ và giúp các bậc phụ huynh nhận biết và hiểu rõ về sản phẩm cũng như lợi ích dinh dưỡng mà nó mang lại. Xây dựng một kế hoạch truyền thông đa dạng, bao gồm kênh truyền thông online và offline, nhằm tối ưu hóa khả năng tiếp cận và tương tác với khách hàng mục tiêu. Tạo ra các nội dung và hoạt động truyền thông nhằm khuyến khích các bậc phụ huynh lựa chọn Bánh ăn dặm Pororo làm một phần trong chế độ ăn uống của trẻ. Nghiên cứu các đối thủ trong ngành bánh ăn dặm để hiểu rõ chiến lược và sản phẩm của họ. Xác định các điểm mạnh và lợi thế của Bánh ăn dặm Pororo để tạo sự khác biệt so với đối thủ. Xây dựng chiến lược truyền thông hiệu quả nhằm nâng cao nhận thức và yêu thích thương hiệu. Mục tiêu cuối cùng là gia tăng thị phần của Bánh ăn dặm Pororo trong phân khúc sản phẩm ăn dặm.Đồ án tập trung vào thị trường bánh ăn dặm tại Việt Nam, bao gồm việc phân tích tình hình truyền thông trên thị trường, xu hướng tiêu dùng, và các thương hiệu bánh ăn dặm nổi bật hiện nay. Ngoài ra, đồ án sẽ tập trung vào mục tiêu là trẻ nhỏ đang trong độ tuổi ăn dặm và các bậc phụ huynh quan tâm đến sản phẩm dinh dưỡng an toàn, tiện lợi và phù hợp với nhu cầu phát triển của trẻ.Nghiên cứu được thực hiện trong bối cảnh thị trường Việt Nam, tập trung vào khu vực TP.HCM, nơi có nhu cầu cao về sản phẩm bánh ăn dặm cho trẻ nhỏ.
541 |aNộp lưu chiểu
653 |aBánh ăn dặm Pororo
653 |aTruyền thông
653 |aKế hoạch
653|aQuảng cáo bánh ăn dặm
690 |aKhoa Truyền thông sáng tạo
691 |aTruyền thông đa phương tiện
700 |aĐặng, Phương Toàn|cThS.|eHướng dẫn
852|a300|bQ12_Khóa luận tốt nghiệp|j(2): 099899-900
8561|uhttp://elib.ntt.edu.vn/documentdata01/3 luanvanluanan/anhbiasach_2025/57278_xaydungkehoachtruyenthongbanhandampororothumbimage.jpg
890|a2|b0|c0|d0
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt chỗ
1 099899 Q12_Khóa luận tốt nghiệp 659.19 N5764 Sách mượn tại chỗ 1 Chưa sẵn sàng
2 099900 Q12_Khóa luận tốt nghiệp 659.19 N5764 Sách mượn tại chỗ 2 Chưa sẵn sàng