thông tin biểu ghi
  • Khóa luận - Đồ án tốt nghiệp
  • Ký hiệu PL/XG: 659.19 B576
    Nhan đề: Xây dựng hình ảnh thương hiệu Rooted Roast cho nông trại cà phê ở làng K’tap, Huyện Đak Đoa, Tỉnh Gia Lai :

DDC 659.19
Tác giả CN Bùi, Bảo Trân
Nhan đề Xây dựng hình ảnh thương hiệu Rooted Roast cho nông trại cà phê ở làng K’tap, Huyện Đak Đoa, Tỉnh Gia Lai : Đồ án tốt nghiệp ngành Truyền thông đa phương tiện / Bùi Bảo Trân; Đặng Phương Toàn hướng dẫn
Thông tin xuất bản Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2025
Mô tả vật lý iv, 44 tr. : hình ảnh ; 29 cm.
Tóm tắt Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu mới cho thương hiệu Rooted Roast bao gồm logo, màu sắc, phông chữ, slogan, ấn phẩm văn phòng, sản phẩm bao bì tem nhãn tại điểm bán… thể hiện được những nét riêng và ý nghĩa muốn truyền tải của thương hiệu. Chiến lược thương hiệu Định vị: Một thương hiệu cà phê dành cho những người yêu thích sự tinh tế, không chỉ uống cà phê mà còn cảm nhận văn hóa và câu chuyện đằng sau. Thiết kế bao bì: Phong cách tối giản, kết hợp yếu tố thiên nhiên với hình ảnh vùng cao nơi cà phê được trồng. Kênh phân phối: Bán hàng trực tiếp tại cửa hàng, qua kênh thương mại điện tử, và hợp tác với các quán cà phê, khách sạn cao cấp. Giá trị cốt lõi:Chất lượng vượt trội: Mỗi hạt cà phê đều đạt tiêu chuẩn cao nhất. Sự bền vững: Gắn kết chặt chẽ với việc bảo vệ môi trường và hỗ trợ cộng đồng.Đề tài xây dựng thương hiệu Rooted Roast không chỉ là một dự án kinh doanh cà phê mà còn mang giá trị lớn lao trong việc tôn vinh cội nguồn và văn hóa bản địa. Với nền tảng xuất phát từ hạt cà phê K'Tap, Đak Đoa, Gia Lai – vùng đất giàu truyền thống và tài nguyên, thương hiệu có tiềm năng trở thành biểu tượng kết nối giữa giá trị truyền thống và hiện đại, giữa người trồng cà phê và người thưởng thức trên toàn cầu. Bằng cách khai thác câu chuyện cội nguồn độc đáo, gắn kết với chiến lược truyền thông sáng tạo và sản xuất bền vững, Rooted Roast không chỉ nâng cao giá trị hạt cà phê Việt mà còn góp phần xây dựng hình ảnh một Việt Nam đậm đà bản sắc trên bản đồ cà phê thế giới.
Từ khóa tự do Nông Trại cà phê
Từ khóa tự do Thương hiệu Rooted Roast
Từ khóa tự do Xây dựng hình ảnh
Từ khóa tự do Làng K'tap - Đak Đoa
Khoa Khoa Truyền thông sáng tạo
Tác giả(bs) CN Đặng, Phương Toàn
Địa chỉ 300Q12_Khóa luận tốt nghiệp(2): 099897-8
000 00000nam#a2200000u##4500
00157277
00217
0046E7DA33A-2602-41E5-A5DB-191514F9C438
005202511141611
008251022s2025 vm vie
0091 0
039|a20251114161154|bbacntp|c20251114161009|dbacntp|y20251022145854|zbacntp
040 |aNTT
041 |avie
044 |avm
082 |a659.19|bB576
100 |aBùi, Bảo Trân
245 |aXây dựng hình ảnh thương hiệu Rooted Roast cho nông trại cà phê ở làng K’tap, Huyện Đak Đoa, Tỉnh Gia Lai : |bĐồ án tốt nghiệp ngành Truyền thông đa phương tiện / |cBùi Bảo Trân; Đặng Phương Toàn hướng dẫn
260 |aTp.Hồ Chí Minh : |bĐại học Nguyễn Tất Thành, |c2025
300 |aiv, 44 tr. : |bhình ảnh ; |c29 cm.
502 |aThư mục: Tr.44
520 |aThiết kế bộ nhận diện thương hiệu mới cho thương hiệu Rooted Roast bao gồm logo, màu sắc, phông chữ, slogan, ấn phẩm văn phòng, sản phẩm bao bì tem nhãn tại điểm bán… thể hiện được những nét riêng và ý nghĩa muốn truyền tải của thương hiệu. Chiến lược thương hiệu Định vị: Một thương hiệu cà phê dành cho những người yêu thích sự tinh tế, không chỉ uống cà phê mà còn cảm nhận văn hóa và câu chuyện đằng sau. Thiết kế bao bì: Phong cách tối giản, kết hợp yếu tố thiên nhiên với hình ảnh vùng cao nơi cà phê được trồng. Kênh phân phối: Bán hàng trực tiếp tại cửa hàng, qua kênh thương mại điện tử, và hợp tác với các quán cà phê, khách sạn cao cấp. Giá trị cốt lõi:Chất lượng vượt trội: Mỗi hạt cà phê đều đạt tiêu chuẩn cao nhất. Sự bền vững: Gắn kết chặt chẽ với việc bảo vệ môi trường và hỗ trợ cộng đồng.Đề tài xây dựng thương hiệu Rooted Roast không chỉ là một dự án kinh doanh cà phê mà còn mang giá trị lớn lao trong việc tôn vinh cội nguồn và văn hóa bản địa. Với nền tảng xuất phát từ hạt cà phê K'Tap, Đak Đoa, Gia Lai – vùng đất giàu truyền thống và tài nguyên, thương hiệu có tiềm năng trở thành biểu tượng kết nối giữa giá trị truyền thống và hiện đại, giữa người trồng cà phê và người thưởng thức trên toàn cầu. Bằng cách khai thác câu chuyện cội nguồn độc đáo, gắn kết với chiến lược truyền thông sáng tạo và sản xuất bền vững, Rooted Roast không chỉ nâng cao giá trị hạt cà phê Việt mà còn góp phần xây dựng hình ảnh một Việt Nam đậm đà bản sắc trên bản đồ cà phê thế giới.
541 |aNộp lưu chiểu
653 |aNông Trại cà phê
653 |aThương hiệu Rooted Roast
653 |aXây dựng hình ảnh
653|aLàng K'tap - Đak Đoa
690 |aKhoa Truyền thông sáng tạo
691 |aTruyền thông đa phương tiện
700 |aĐặng, Phương Toàn|cThS.|eHướng dẫn
852|a300|bQ12_Khóa luận tốt nghiệp|j(2): 099897-8
8561|uhttp://elib.ntt.edu.vn/documentdata01/3 luanvanluanan/anhbiasach_2025/57277_xaydunghinhanhthuonghieurootedroastchonongtraicapheolangktaphuyendakdoagialaithumbimage.jpg
890|a2|b0|c0|d0
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt chỗ
1 099897 Q12_Khóa luận tốt nghiệp 659.19 B576 Sách mượn tại chỗ 1 Chưa sẵn sàng
2 099898 Q12_Khóa luận tốt nghiệp 659.19 B576 Sách mượn tại chỗ 2 Chưa sẵn sàng