Sách tham khảo (Tất cả)
Steam stories – Kỹ năng tự giải quyết vấn đề – Đi dã ngoại thật vui (Maths – Toán học) / Jonathan Litton, Magalí Mansilla Đầu mục:1 Tài liệu số:0

Cuốn sách kể về một buổi dã ngoại với trò chơi Toán học cực vui do cô Thêm Một Chút tổ chức. Để tìm ra đường đi, Suzy và Max phải giải một loạt câu đố Toán học chẳng “dễ nhằn” chút nào! Liệu các kiến thức Toán học có giúp hai bạn đến được với bữa ăn ngoài trời đầy hấp dẫn không? Câu chuyện STEAM này giới thiệu các phép toán cộng, trừ, nhân, chia và các dạng hình học. Cùng với Max và Suzy, các bạn nhỏ sẽ được khám phá thế giới Toán học kỳ diệu và học được kỹ năng giải quyết vấn đề thông minh, nhanh nhạy.

Steam stories – Kỹ năng tự giải quyết vấn đề – Tự làm sân chơi (Engineering – Kỹ thuật) / Jonathan Litton, Magalí Mansilla Đầu mục:1 Tài liệu số:0

Cuốn sách kể về lần Suzy và Max tự làm sân chơi. Với sự giúp đỡ của cô Gizmo, hai bạn đã lập kế hoạch và đưa ra các giải pháp xử lý, lựa chọn vật liệu phù hợp. Liệu các kiến thức về Kỹ thuật của hai bạn có giúp việc làm sân chơi nhanh chóng hơn không? Câu chuyện STEAM này giới thiệu các khái niệm về lập kế hoạch và cách giải quyết vấn đề, sử dụng vật liệu và triển khai dự án. Cùng với Max và Suzy, các bạn nhỏ sẽ được khám phá thế giới Kỹ thuật kỳ diệu và học được kỹ năng giải quyết vấn đề thông minh, nhanh nhạy.

Steam stories – Kỹ năng tự giải quyết vấn đề – Cuộc đua kỳ thú (Science – Khoa học) / Jonathan Litton, Magalí Mansil Đầu mục:1 Tài liệu số:0

Cuốn sách kể về lần Suzy và Max tham gia một cuộc đua xe vô cùng kỳ thú. Trên đường đua, hai bạn tự học được rất nhiều kiến thức bổ ích về lực, năng lượng và các loại vật liệu. Khi xe đua bị hỏng, hai bạn đã vận dụng những kiến thức Khoa học nào để về đích thắng lợi? Câu chuyện STEAM này giới thiệu những khái niệm cơ bản về các loại lực đẩy và kéo, các nguồn năng lượng và vật liệu khác nhau. Cùng với Max và Suzy, các bạn nhỏ sẽ được khám phá thế giới Khoa học kỳ diệu và học được kỹ năng giải quyết vấn đề thông minh, nhanh nhạy.

Toán học - Khởi điểm của tư duy / Phạm Thị Khánh Huyền dịch Đầu mục:1 Tài liệu số:0

Hướng dẫn cách trẻ tư duy và trải nghiệm thực tế thông qua các hoạt động liên quan đến toán bao gồm các khái niệm toán học cụ thể, kèm theo bài tập thực hành từ vạch ra các ý tưởng, giải đố hay thiết kế các phát minh...

Khoa học - Khởi điểm của tư duy / Phan Thị Khánh Huyền dịch Đầu mục:1 Tài liệu số:0

Hướng dẫn cách trẻ tư duy và trải nghiệm thực tế thông qua các hoạt động liên quan đến khoa học bao gồm các khái niệm khoa học cụ thể, kèm theo bài tập thực hành từ vạch ra các ý tưởng, giải đố hay thiết kế các phát minh...

Giáo án tổ chức hoạt động làm quen với Toán : Lớp mẫu giáo 5 - 6 tuổi : Theo Chương trình Giáo dục mầm non / Nguyễn Kim Dung, Trần Phương Hà, Nguyễn Ngọc Huyền... Đầu mục:1 Tài liệu số:0

Hướng dẫn giáo viên mầm non soạn giáo án giảng dạy môn học tổ chức hoạt động làm quen với toán cho học sinh lớp mẫu giáo 5 - 6 tuổi theo từng chủ đề cụ thể: Trường mầm non, bản thân, gia đình, nghề nghiệp, động vật, thực vật, giao thông...

Giáo án tổ chức hoạt động làm quen với Toán : Lớp mẫu giáo 4 - 5 tuổi : Theo Chương trình Giáo dục mầm non / Nguyễn Kim Dung, Trần Phương Hà, Đào Hoàng Mai... Đầu mục:1 Tài liệu số:0

Hướng dẫn giáo viên mầm non soạn giáo án giảng dạy môn học tổ chức hoạt động làm quen với toán cho học sinh lớp mẫu giáo 4 - 5 tuổi theo từng chủ đề cụ thể: Trường mầm non, bản thân, gia đình, nghề nghiệp, động vật, thực vật, giao thông...

Lí luận và phương pháp hình thành biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non / Đỗ Thị Minh Liên Đầu mục:1 Tài liệu số:0

Trình bày lí luận về phương pháp hình thành biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non. Nội dung và phương pháp hình thành các biểu tượng số lượng, con số, phép đếm, kích thước, hình dạng, định hướng trong không gian cho trẻ mẫu giáo. Thiết bị dạy học và lập kế hoạch hình thành các biểu tượng toán học sơ đẳng trong trường mầm non.

Giáo án tổ chức hoạt động tạo hình Lớp mẫu giáo 4-5 tuổi : Theo chương trình giáo dục mầm non / Nguyễn Kim Dung, Trần Phương Hà, Đào Hoàng Mai... Đầu mục:1 Tài liệu số:0

Hướng dẫn giáo viên mầm non soạn giáo án giảng dạy môn học tổ chức hoạt động tạo hình cho học sinh lớp mẫu giáo 4 - 5 tuổi theo từng chủ đề cụ thể: Trường mầm non, chủ đề bản thân, gia đình, nghề nghiệp, thế giới động vật, thực vật, giao thông...

Các hoạt động tạo hình của trẻ mầm non : Theo Chương trình giáo dục mầm non / Lê Thị Đức, Lê Thanh Thuỷ, Phùng Thị Tường

Trình bày vai trò của hoạt động tạo hình trong việc giáo dục toàn diện cho trẻ mầm non; những đặc điểm phát triển khả năng tạo hình của trẻ mầm non và các phương pháp tổ chức hoạt động tạo hình cho trẻ. Cung cấp một số phương pháp, biện pháp, kĩ năng tổ chức hoạt động tạo hình cho trẻ mầm non và các bước hướng dẫn trẻ làm đồ chơi.