Dòng Nội dung
1
Giao tiếp sư phạm / Huỳnh Văn Sơn chủ biên, Võ Văn Nam, Võ Thị Tường Vy...
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Sư phạm Tp. Hồ Chí Minh, 2022
254 tr. : minh hoạ ; 24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 371.19
Những vấn đề lý luận về giao tiếp. Giao tiếp sư phạm giữa giáo viên và học sinh. Kỹ năng giao tiếp sư phạm và hình thành năng lực giao tiếp sư phạm. Giao tiếp sư phạm giữa giáo viên với các đối tượng khác trong trường phổ thông
Số bản sách: (5) Tài liệu số: (0)
2
Giao tiếp sư phạm / Nguyễn Văn Lũy, Lê Quang Sơn
Hà Nội : Đại học Sư phạm, 2017
201 tr. : minh hoạ ; 24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 371.19
Những vấn đề lý luận về giao tiếp. Giao tiếp sư phạm giữa giáo viên và học sinh. Kỹ năng giao tiếp sư phạm và hình thành năng lực giao tiếp sư phạm. Giao tiếp sư phạm giữa giáo viên với các đối tượng khác trong trường phổ thông.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
3
Phương pháp dạy học tác phẩm văn chương trong nhà trường / Nguyễn Viết Chữ
Hà Nội : Giáo dục, 2016
323 tr. : bảng, sơ đồ ; 24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 807.1
Giới thiệu phương pháp luận trong giảng dạy tác phẩm văn chương trong nhà trường. Phân tích một số tác phẩm văn học tiêu biểu theo các thể loại: tự sự, trữ tình và văn học nước ngoài
Số bản sách: (5) Tài liệu số: (0)
4
Xây dựng môi trường giáo dục thông minh ở các trường phổ thông tại Bình Dương / Nguyễn Đức Huân // Tạp chí Khoa học quản lý giáo dục : Journal of Educational management science . - 2025-6-20. - tr. 88-95. - ISSN: 2354-0788



Ký hiệu phân loại (DDC): 371.334
Môi trường giáo dục là nơi diễn ra quá trình học tập của người học, bao gồm môi trường vật chất, môi trường tinh thần và các yếu tố ảnh hưởng đến kết quả dạy và học. Do đó người thầy cần phải kiến tạo, phát triển, duy trì và không ngừng nuôi dưỡng nó. Xây dựng môi trường giáo dục thông minh là tác động kích hoạt, kích thích đa dạng dựa trên những ứng dụng hiện đại của công nghệ 4.0, nhằm làm thay đổi triệt để phương pháp dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh. Bài viết đề xuất các giải pháp xây dựng môi trường giáo dục thông minh ở trường phổ thông trên địa bàn tỉnh Bình Dương, đáp ứng yêu cầu của Chương trình giáo dục phổ thông 2018.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)