Dòng Nội dung
1
Học quản lý và Marketing trong thời gian ngắn nhất /Ngọc Thái, Nguyễn Dương
H. :Thống kê,2006
333 tr. ;21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658
Giới thiệu những phương pháp học quản lý Marketing như : Học quản lý trong thời gian ngắn nhất : phát huy tố chất bản thân, kỹ xảo giao tiếp, quyền lực và uy tín...; Học Marketing trong thời gian ngắn nhất. Tổng quan về Marketing và quá trình quyết định sách lược, nghiên cứu Marketing, kiểm tra marketing...
Số bản sách: (3) Tài liệu số: (0)
2
Quốc gia và siêu quốc gia : Sách tham khảo / Trần Cương ; Văn Tân, Nguyễn Dương dịch ; Quách Quang Hồng hiệu đính
Hà Nội : Chính trị Quốc gia, 2020
578 tr. : bảng, sơ đồ ; 24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 321.04
Những lý luận, nghiên cứu về chủ nghĩa tự do và chủ nghĩa hiện thực; chính trị so sánh và nghiên cứu về nhận thức; giải thích nguồn gốc của nhất thể hoá; phân tích cơ chế nhất thể hoá; sự phát triển của nhất thể hoá; ảnh hưởng đối ngoại của nhất thể hoá; quốc gia, siêu quốc gia và ngoài quốc gia; quản trị chung khu vực của quốc gia
Số bản sách: (5) Tài liệu số: (0)
3
Thương hiệu và quảng cáo : phép thuật phát triển kinh doanh của doanh nghiệp / Nguyễn Dương
Hà Nội : Lao động, 2006
326 tr. ; 21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 659.1
Đưa ra một đề xuất rất giản đơn - đó là giúp đỡ những nhà làm công việc quảng cáo giải quyết những vấn đề liên quan đến sản phẩm mang tính sáng tạo. Công việc quảng cáo là nói về những ý tưởng, đồng thời nó cũng đề cập đến những kết quả phải đạt được.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
4